Real Madrid bị tàn phá dữ dội, 'toang mạnh' trước thềm đấu Levante

11:58 Thứ sáu 29/01/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Santiago Bernabeu vừa đối mặt với thông tin không mấy vui vẻ về tình hình nhân sự.

Mùa giải 2020/21 đã diễn ra với những bất ổn nhất định tại Real Madrid, đặc biệt là khi nhiều ngôi sao của Los Blancos thi đấu dưới sức. Luka Jovic buộc phải trở lại Eintracht Frankfurt theo dạng cho mượn, trong khi Eden Hazard vẫn chưa cho thấy tầm ảnh hưởng lớn.

Ngoài ra, vấn nạn chấn thương cũng như COVID-19 đã khiến cho CLB hoàng gia Tây Ban Nha không ít lần lao đao. Hàng loạt cái tên của Kền Kền Trắng từng phải bỏ lỡ các trận đấu quan trọng vì những lý do khác nhau, có thể kể đến Eder Militao hay Casemiro.

Đó là một phần nguyên nhân vào lúc này, Real Madrid mới chỉ kiếm được 40 điểm sau 19 trận, kém đội đầu bảng Atletico Madrid tới 7 điểm trong khi đá nhiều hơn 1 trận. Và trong diễn biến mới nhất, HLV Zinedine Zidane lại đón nhận hung tin từ đội nhà.

Real Madrid injury crisis: Only 16 fit players to face Levante - Bóng Đá

 Lực lượng sứt mẻ là vấn đề lớn của Real Madrid ở mùa giải năm nay. 

Nguồn tin từ Mundo Deportivo cho biết, đội chủ sân Santiago Bernabeu đang khủng hoảng lực lượng nghiêm trọng trước khi bước vào trận đấu với Levante vào ngày 30/1 tới. Cụ thể, chỉ có 16 cầu thủ đang trong trạng thái khỏe mạnh để sẵn sàng ra sân thi đấu.

Ngoài ra, Eder Militao nhiều khả năng sẽ đá cặp với Raphael Varane giữa bối cảnh đội trưởng Sergio Ramos có nguy cơ lớn không thể góp mặt. Đây là tổn thất nặng nề dành cho nhà đương kim vô địch La Liga khi Los Blancos đang cần một chiến thắng để bám đuổi Atletico Madrid.

Real Madrid giành FIFA Club World Cup lần đầu vào năm 2014: 

 
Giang Nam | 11:00 29/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục