Real Madrid bất ngờ nhắm đến mục tiêu của... Messi

06:45 Thứ sáu 27/07/2018

TinTheThao.com.vnCác nhà ĐKVĐ Champions League đã sẵn sàng đưa ra một lời đề nghị rất lớn dành cho tiền vệ của Miralem Pjanic, ngôi sao của Juventus.

Miralem Pjanic đã được liên kết với một động thái chuyển nhượng với Barcelona suốt mùa hè này. Cầu thủ 28 tuổi được chính siêu sao Lionel Messi 'thần tượng' và muốn ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan móc hầu bao để mang tiền vệ người Bosnia về sân Nou Camp.

Trên thực tế, El Pulga rất muốn điều này xảy ra ngay trong mùa hè năm nay nhưng hiện tại cuộc chơi đã không còn là của riêng anh và Barca trong thương vụ Pjanic, bởi đội bóng hoàng gia Real Madrid cũng rất muốn chiêu mộ ngôi sao của Juventus.

Real Madrid bất ngờ chú ý đến mục tiêu của... Messi (pjanic) - Bóng Đá

 Pjanic sẽ thay thế vai trò của Modric trong tương lai?

Nhiều nguồn tin cho rằng các nhà đương kim vô địch Serie A đang đòi hỏi một số tiền lên tới 80 triệu euro nếu phải chia tay cầu thủ của họ, và bản báo cáo từ Don Balon đã tuyên bố chủ tịch Florentino Perez tin rằng ông có thể thể 'dắt mũi' đại kình địch xứ Catalan trong thương vụ này.

Juventus từng phải trả cho AS Roma số tiền 25.4 triệu bảng để ký hợp đồng với Pjanic cách đây 2 năm. Trước đó, tiền vệ người Bosnia đã chơi bóng tại sân Stadio Olimpico từ năm 2011, anh có 150 lần ra sân và ghi 27 bàn thắng trong thời gian này.

Có một điều đặc biệt thú vị, đó là không có ai ở đất nước hình chiếc ủng sở hữu nhiều pha làm bàn từ chấm đá phạt hơn Pjanic trong một thập kỷ trở lại đây, bất chấp anh chỉ mới chơi tại Serie A được 7 mùa giải.

Một động thái chuyển nhượng của Barca hay Real ở giai đoạn cuối của phiên chợ hè năm nay có thể sẽ xảy ra với Pjanic, nhưng anh sẽ không cập bến Manchester City sau khi huấn luyện viên Pep Guardiola đã bác bỏ sự quan tâm đến ngôi sao sinh năm 1990.

"Pjanic là một cầu thủ của Juventus và chúng tôi không quan tâm đến anh ấy dù biết đó là một tiền vệ hàng đầu ở Châu Âu." Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ.

Vũ Quang Toản | 05:45 27/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục