Real Madrid bất ngờ muốn mua lại Samuel Eto'o

22:06 Thứ sáu 23/08/2013

Real Madrid vừa mới trở thành đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký tiền đạo Samuel Eto'o, tờ Daily Express tiết lộ.

Tuyển thủ Cameroon hiện chỉ có giá 6 triệu euro sau khi gã nhà giàu Nga Anzhi Makhachkala tuyên bố sẽ "Đại Thanh Trừng" những cầu thủ nước ngoài đang hưởng lương cao ở đội bóng này.

Eto'o sẽ trở về nơi anh đã từng thi đấu cách đây 16 năm?

Eto'o được xem là một trong những mục tiêu ngắn hạn của HLV Jose Mourinho ở Chelsea. Tuy nhiên, ông thầy người Bồ lại hơi chần chừ trước mức lương 300,000 bảng/tuần của anh vì ông không muốn phụ thuộc vào tài chính của ông chủ Abramovich quá nhiều.

Mới đây, phóng viên Joaquin Maroto của tờ AS đã khẳng định rằng HLV Carlo Ancelotti đang rất muốn có được tiền đạo giàu kinh nghiệm này để lãnh xướng hàng công Blancos, thay vì một Karim Benzema thi đấu phập phù như hiện nay.

Điều này được cho là trùng hợp với việc Arsenal vừa đến Madrid để hỏi mua tiền đạo người Pháp với giá 40 triệu bảng. Real sẽ nhanh chóng gật đầu với lời đề nghị "hời" này, bởi lẽ họ đang gom góp từng xu có thể để thúc đẩy thương vụ Gareth Bale.

Trước đây, Real đã mua Eto'o vào năm 1997, trước khi anh chuyển đến chơi cho Barca vài năm sau đó.

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục