Real Madrid bất ngờ chi 25 triệu Bảng cho thủ môn Joe Hart

15:15 Thứ ba 25/03/2014

(TinTheThao.com.vn) – Theo thông tin mới nhất, CLB Hoàng gia Real Madrid đang không hài lòng với các thủ môn hiện có trong tay và dự tính món tiền 25 triệu Bảng để cướp thủ thành người Anh Joe Hart vào mùa hè.

Thủ thành của Man City vừa được điền tên vào danh sách cần mua sắm của Real Madrid nhằm tăng chất lượng trong khung gỗ. Biểu tượng một thời của đội bóng Hoàng gia và tuyển Tây Ban Nha là Iker Casillas đang mất dần vị thế và không có gì đảm bảo sẽ gắn kết lâu dài trong tương lai.

Thủ thành số một hiện tại là Diego Lopez cũng chưa thuyết phục được HLV khó tính Ancelotti khi liên tục thất bại trong các trận cầu lớn tại La Liga. Dưới áp lực thành công rất lớn tại Bernabeu, nhiều thông tin cho hay Diego Lopez có thể đào tẩu đến AC Milan vào cuối mùa giải năm nay.

Joe Hart bất ngờ vào danh sách mua sắm của Real Madrid

Trong bối cảnh đó, thủ môn Joe Hart của Manchester City nổi lên như ứng viên thay thế trong trường hợp một trong hai thủ môn hiện tại muốn ra đi. Được biết, Joe Hart tuy vẫn là thủ thành số một của Man Xanh nhưng tuyển thủ Anh không nhận được sự tin tưởng hoàn toàn từ HLV trưởng Pellegrini.

Joe Hart từng bị ‘trảm’ hồi đầu mùa vì một vài sai lầm cá nhân và có nhiều thông tin cho hay HLV Pellegrini đang miễn cưỡng sử dụng thủ thành này và âm thầm liên hệ với thủ thành Valdes của Barcelona, người đã tuyên bố rời đội bóng xứ Catalan vào cuối mùa.

Hợp đồng của Joe Hart còn hạn đến năm 2016, nhưng nếu tuyển thủ Anh quyết chí ra đi thì Man City sẽ phải nhượng bộ. Mức giá Real Madrid dự tính 25 triệu Bảng xem ra là khá đủ sức nặng thuyết phục Man Xanh nhả người.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục