Real Madrid 'bất khả chiến bại' trên sân khách

21:00 Thứ tư 27/09/2017

TinTheThao.com.vnTrái với phong độ tương đối yếu kém trên sân nhà Santiago Bernabeu, gần đây Real Madrid đang thể hiện sức mạnh đáng sợ khi phải làm khách trên tất cả các mặt trận.

Hôm qua 26/9, Ronaldo và các đồng đội vừa đem về chiến thắng 3-1 trước Borussia Dortmund tại loạt trận thứ 2 vòng bảng Champions League mặc dù phải thi đấu trên sân khách, nhất là ở nơi họ chưa một lần giành chiến thắng trong quá khứ. Thậm chí trước khi bước vào cuộc đối đầu này, thầy trò HLV Zinedine Zidane còn chịu áp lực lớn từ truyền thông với phong độ không thực sự ổn định kể từ đầu mùa.

Real Madrid 'bất khả chiến bại' trên sân khách - Bóng Đá

 

Đây là chiến thắng thứ 5 liên tiếp của Real Madrid trên các sân khách tính từ đầu mùa giải năm nay. Trong khi đó, trên sân nhà Santiago Bernabeu họ liên tiếp đánh rơi điểm trước các đối thủ được đánh giá yếu hơn như Valencia, Levante hay Real Betis khiến cho khoảng cách lúc này giữa Kền kền trắng và đại kình địch Barcelona tại La Liga đã lên đến 7 điểm.

Chiến thắng tưng bừng đầu tiên trên sân khách mùa này của Real là trên chính sân Camp Nou của Barcelona trong khuôn khổ trận đấu lượt đi chung kết Siêu cup Tây Ban Nha. Riêng tại La Liga, các nhà đương kim vô địch cũng đang sở hữu chuỗi trận 12 trận toàn thắng liên tiếp trong các chuyến làm khách.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 20:00 27/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục