Real Madrid báo giá 25 triệu euro cho Arsenal

07:24 Thứ bảy 29/06/2024

Los Blancos sẵn sàng đẩy đi thủ thành người Ukraine nếu nhận về 25 triệu euro trên bàn đàm phán.

Tương lai Andriy Lunin trở thành đề tài nóng thời gian qua. Theo báo chí Tây Ban Nha, Real Madrid có khả năng đẩy đi thủ thành người Ukraine ở mùa hè 2024. Mùa giải 2023/2024, Lunin chơi ấn tượng trên hành trình Los Blancos vô địch Champions League.
Bất chấp màn thể hiện thuyết phục, Lunin không được đảm bảo suất bắt chính ở mùa giải tới. Nếu chia tay Real Madrid, thủ thành 25 tuổi không thiếu những bến đỗ tiềm năng. Một trong số đó là Arsenal.
Trong bối cảnh tương lai Aaron Ramsdale không chắc chắn, Lunin trở thành sự bổ sung sáng giá dành cho Arsenal. Mới đây, Football365 đưa tin, Real Madrid sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận về ít nhất 25 triệu euro từ thương vụ Lunin.
Chia tay Los Blancos, tìm kiếm bến đỗ mới trở thành nước đi hợp lý cho sự nghiệp của Lunin hiện tại. Thủ thành người Ukraine khó có thể bắt chính khi Thibaut Courtois quay trở lại sau chấn thương.
"Lunin chắc chắn không hài lòng với kịch bản trở thành phương án số 2 cho Thibaut Courtois. Nếu không nhận được sự đảm bảo về thời gian ra sân, Lunin sẽ chia tay Real Madrid," cựu cầu thủ Igor Belanov nhận định.
Lunin hứa hẹn đem đến sự cạnh tranh tích cực cho vị trí thủ môn Arsenal, bên cạnh David Raya. Pháo thủ cần có hai phương án chất lượng trong khung gỗ nếu muốn dàn sức ở nhiều đấu trường khác nhau.
Lunin cập bến Real Madrid vào năm 2018 từ Zorya Luhansk. Dù được đánh giá cao, thế nhưng thủ môn người Ukraine không có nhiều đất diễn khi Courtois chơi ổn định, xuất sắc.
Lunin chơi xuất sắc ở Champions League. Điều đó không đảm bảo một vị trí cho anh trong đội hình Real Madrid.
Trái ngược với phong độ ở Real Madrid, Lunin chơi kém ấn tượng khi trở về bắt chính cho Ukraine ở EURO 2024. Ngôi sao 25 tuổi mắc lỗi ở trận thua 0-3 trước Romania.
Nếu Lunin cập bến Arsenal, Ramsdale nhiều khả năng rời sân Emirates.
Nguyễn Hoàng Vũ Anh | 07:24 29/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục