Real Madrid 5-0 Cornella: Đội hình B dạo chơi

05:23 Thứ tư 03/12/2014

(TinTheThao.com.vn) – Ghi 5 bàn vào lưới Cornella trên sân Bernabeu, Real Madrid đã đi tiếp tại Cúp nhà Vua với tổng tỉ số 9-1.

Do đã thắng 4-1 trên sân khách ở lượt đi, HLV Ancelotti chỉ dùng đội hình B tiếp đón đối thủ thuộc giải hạng hai là Cornella. Tuy vậy, dù không có Ronaldo hay Bale, nhưng những cái tên như Isco hay James Rodriguez là quá đủ để “làm thịt” Cornella.

James Rodriguez ghi cú đúp vô cùng đẳng cấp

Phút 16, Isco chọc khe cho James Rodriguez lốp bóng đẳng cấp ghi bàn. Phút 33, tình huống đổi lại và Isco là người lốp bóng nâng tỉ số 2-0. Chỉ sau đó 1 phút, Chicharito giật gót kiến tạo, James Rodriguez hoàn thành cú đúp với pha cứa lòng hoàn hảo.

Tỉ số là 3-0 trong hiệp một. Sang hiệp hai, Chicharito vô lê đập xà phút 60, bóng bật đến chân hậu vệ trái Lopez không kịp phản xạ đốt lưới nhà . Những phút cuối, cầu thủ vào sân thay người Jese đánh dấu sự trở lại sau chấn thương dài hạn bằng pha phá bẫy việt vị sút chéo góc ghi bàn đẹp mắt.

Hết trận, Real Madrid thắng 5-0 lượt về và thắng chung cuộc 9-1, giành vé đi tiếp tại Cúp nhà Vua. Vòng đấu tiếp theo, Real Madrid khả năng cao sẽ gặp đối thủ rất mạnh là Atletico Madrid, đội cũng chỉ phải gặp đội bóng nhỏ L’Hospitalet.

Đội hình ra sân:

Real Madrid: Pacheco; Arbeloa, Varane, Nacho, Coentrao; Illarramendi, Khedira, Medran; James, Isco, Chicharito

UE Cornella: Alberto; Martinez, Delgado, Pelegri, Lopez; Gaudioso, Garda, Gomez, Gallar; Monor, Boniquet

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục