Real Madrid: 4 mục tiêu

11:36 Thứ bảy 10/08/2013

Bất chấp sự xuất hiện của Isco hay Asier Illarramendi, Real Madrid vẫn đang nỗ lực thực hiện ít nhất một bản hợp đồng trước lúc bước vào mùa giải mới 2013-14. Dưới đây là 4 mục tiêu nằm trong tầm ngắm của ông trùm ngành xây dựng, Florentino Perez...

Gareth Bale

Hôm thứ Tư vừa qua, Chủ tịch của Real Madrid, Perez đã có cuộc nói chuyện với người đồng nhiệm bên phía Tottenham, Daniel Levy về tương lai của Gereth Bale. Đây là một trong những thương vụ hứa hẹn sẽ hao tiền, tốn của nhất của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, nhưng xem ra vẫn chưa có bất cứ sự bảo đảm nào.

“Kền kền trắng” từng đưa ra mức phí chuyển nhượng 85 triệu bảng, nhưng Tottenham khăng khăng đòi mức giá hơn 100 triệu bảng cho ngôi sao người xứ Wales, điều khiến bản thân ông trùm như Perez cũng phải kêu ca vì quá tốn kém. Theo giới chuyên môn, để đổi lại sự phục vụ của Bale, Real Madrid sẽ phải tốn kém hơn 200 triệu bảng, số tiền lớn nhất mọi thời đại chỉ để đổi lại sự phục vụ của một cầu thủ trong vòng 6 năm.

Real Madrid một mặt vẫn kêu đắt, nhưng một mặt vẫn hy vọng sớm hoàn tất chữ ký với cầu thủ chạy cánh hay nhất của Premier League. Thông tin mới đây nhất cho thấy, Ban lãnh đạo Real Madrid tin tưởng có thể hoàn tất chữ ký với Bale vào giữa tháng này.

Luis Suarez

Không phải là mục tiêu tuyển mộ hàng đầu như Bale, nhưng Real Madrid từng quan tâm tới kế hoạch ký hợp đồng với tiền đạo Luis Suarez từ Liverpool. Cũng giống như Bale, đây là vụ chuyển nhượng hứa hẹn nhiều phiền phức trong bối cảnh Liverpool không muốn để ngôi sao người Uruguay ra đi. Mới đây, đội bóng khác của Premier League, Arsenal đã mở chiến dịch tuyển mộ Suarez, song mọi chuyện vẫn chưa đi đến đâu.

Lời đề nghị trả 40 triệu bảng của Arsenal đã bị đội bóng vùng Merseyside từ chối. Thông tin từ Independent tiết lộ, ngoài Arsenal, Suarez cũng tính tới khả năng chuyển đến Real Madrid thi đấu. Sau khi Gonzalo Higuain đến Napoli, “Kền kền trắng” cần tuyển mộ một tiền đạo để thay thế. Nếu tình hình diễn ra thuận lợi, Real Madrid sẽ xúc tiến hợp đồng với Suarez, còn không họ có thể đặt niềm tin vào tài năng trẻ Alvaro Morata.

Giorgio Chiellini

Không phải là cầu thủ “bom tấn” nhưng Giorgio Chiellini của Juventus là một trong những mục tiêu lọt vào tầm ngắm của Real Madrid. Tờ Gazzetta dello Sport tiết lộ, “Kền kền trắng” từng đưa ra mức giá 20 đến 22 triệu euro cho nhà ĐKVĐ Serie A về trường hợp của hậu vệ này.

Chiellini không còn trẻ, nhưng kinh nghiệm thi đấu ở các mặt trận của cầu thủ này là yếu tốt quan trọng thu hút sự quan tâm từ Real Madrid, nhất là sau khi Carlo Ancelotti kế nhiệm chiếc ghế của Jose Mourinho. Ancelotti từng có nhiều năm tháng làm việc ở Serie A và hơn ai hết ông hiểu giá trị của Chiellini, nhân tố quan trọng giúp Juventus vô địch Italia liên tiếp trong 2 mùa giải vừa qua.

Geoffrey Kondogbia

Tiền vệ giàu sức mạnh của Sevilla đã được triệu tập vào đội tuyển Pháp vào hôm thứ Năm sau khi gây ấn tượng với Les Bleus tại World Cup U-20 thế giới ở Thổ Nhĩ Kỳ trong mùa Hè năm nay. Những gì Kondogbia thể hiện không qua được cặp mắt của các tuyển trạch viên từ Real Madrid và người khổng lồ của Madrid dự kiến trả 15 triệu euro cho đội bóng xứ Andalucia để đổi lại sự phục vụ của ngôi sao này.

Tuy mới mua Illarramendi, ngôi sao chơi cùng vị trí như Kondogbia nhưng tài năng trẻ của bóng đá Pháp là mẫu cầu thủ hoàn toàn khác. Ngoài kỹ thuật và khả năng tổ chức, màn trình diễn của Kondogbia gợi lại hình ảnh của một cầu thủ khác là tượng đài tại Santiago Bernabeu, Claude Makelele với khả năng càn lướt như một “cỗ máy” ở khu vực giữa sân.

Tuấn Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục