Real Madrid 3-1 L.A Galaxy: Benzema lập cú đúp, Real giành thắng lợi đầu tiên trên đất Mỹ

12:26 Thứ sáu 02/08/2013

Cuộc chạm trán lần thứ 5 giữa Real Madrid và L.A Galaxy đã kết thúc với chiến thắng 3-1 nghiêng về đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha. Thầy trò HLV Ancelotti đã có màn khởi đầu thành công trên đất Mỹ, sau một ngày thi đấu bừng sáng của hai ngôi sao Karim Benzema và Angel Di Maria.

Tận dụng sức mạnh của mình, Real Madrid đã nhanh chóng làm chủ thế trận ngay từ những phút đầu tiên, khi liên tục có những pha mở bóng lên hướng khung thành của thủ môn đối phương. Biết người biết ta, L.A Galaxy đã tổ chức phòng ngự rất chặt chẽ.

Tuy nhiên, khi đứng trước dàn sao Galacticos trị giá chuyển nhượng hàng trăm triệu bảng, ngay lập tức khung thành của “dải thiên hà” MLS đã phải rung chuyển sau pha bật cao đánh đầu ngôi sao đắt giá nhất bên phía Real, Cristiano Ronaldo, rất may cho L.A là bóng đã dội trúng xà ngang.

Nhưng cũng chỉ khoảng chưa đến 10 phút sau tình huống nguy hiểm của cầu thủ người Bồ Đào Nha, lần này Ronaldo đã lên tiếng sau khi tung ra đường chuyền kiến tạo để Angel Di Maria có bàn thắng mở tỷ số trận đấu, 1-0 cho Real. Isco cũng là người để lại đấu ấn trong bàn thắng này với đường chuyền tinh tế dành cho Ronaldo.

Real Madrid có thắng lợi đầu tiên trên đất Mỹ. Ảnh: Internet.

Sau bàn thua, L.A Galaxy vẫn tiếp tục tập trung phòng ngự để giảm bớt sự hưng phấn của các cầu thủ bên phía Real Madrid. Nhận được đường chuyền vô cùng thuận lợi của Di Maria ở phút thứ 38, tuy nhiên Ronaldo vẫn chưa thể có được bàn thắng trong trận đấu sau pha dứt điểm vọt xà ở một cự ly khá gần so với khung thành của L.A, Hiệp 1 trận đấu đã kết thúc với tỷ số 1-0 với lợi thế đang tạm nghiêng về phía Real.

Sau giờ nghỉ, hai đội tiếp tục bước vào hiệp đấu thứ 2 và Real là đội giành quyền giao bóng. Chỉ 6 phút sau khi bắt đầu hiệp đấu, Lại là Isco với một pha chuyền bóng điệu nghệ cho Benzema, và tiền đạo người Pháp đã không bỏ lỡ cơ hội nhân đôi cách biệt, 2-0 cho Real Madrid.

Sau bàn thắng Real Madrid đã chủ động chơi chậm lại để các cầu thủ trẻ có nhiều pha biểu diễn kỹ thuật, tuy nhiên đội bóng Hoàng Gia luôn có những tình huống tấn công rất nguy hiểm. Nhưng bất ngờ đã xảy ra khi L.A Galaxy có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 2-1 sau khi Villarreal có pha dứt điểm vô cùng đẹp mắt ở phút 63 của trận đấu.

Không lâu sau bàn thắng của đại diện của MLS, Real đã có bàn thắng gia tăng cách biệt 3-1, lại là Karim Benza, tiền đạo người Pháp có pha dứt điểm cận thành bằng đầu rất dễ dàng sau đường kiến tạo của ngôi sao rất sáng trong trận đấu ngày hôm nay – Angel Di Maria.

Sau bàn thắng, Real Madrid tiếp tục làm chủ thế trận và chờ đợi tiếng còi kết thúc từ phía trọng tài. Và trận đấu đã không có thêm bàn thắng nào được ghi. Kết quả chung cuộc Real Madrid dành chiến thắng 3-1 trước L.A Galaxy. Thầy trò HLV Ancelotti đã có một trận đấu mở đầu rất thành công. Qua đó tiếp tục nâng cao thành tích bất bại của mình dưới triều đại của HLV người Italia.
 


Đội hình thi đấu:

Real Madrid
: Diego López; Carvajal, Mateos, Pepe, Cheryshev; Modric, Casemiro; Kaká, Isco, Di María; Ronaldo.

L.A Galaxy: Rowe; Franklin, DeLaGarza, Leonardo, Dunivant; Jimenez, Juninho, Sarvas, Zardes; Villarreal, McBean.

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục