Real Madrid 2-0 Malaga: 'Kền kền' nhọc nhằn đánh bại Malaga tại Santiago Bernabeu

23:17 Thứ bảy 19/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Trong một ngày thủ thành bên phía Malaga, Willy Caballero đã thi đấu trên cả tuyệt vời, Real Madrid chỉ có thể tạo nên sự khác biệt đến từ pha tạt bóng vô cùng khó chịu của Di Maria cho Ronaldo và nó đã vô tình đã trở thành bàn thắng. Vào cuối trận đấu Gareth Bale đã đánh dấu sự trở lại của mình bằng cách đem về một quả Penalty cho Real Madrid, trên chấm 11m, Ronaldo mới có thể đánh bại được Caballero và ấn định chiến thắng 2-0 cho đoàn quân Ancelotti, sau một trận đấu có vô số những cơ hội bị bỏ lỡ không tưởng của các ngôi sao bên phía 'Kền kền trắng'.

Trở lại La Liga sau khoảng thời gian các giải đấu hàng đầu châu Âu nhường lại sân chơi cho lượt trận vòng loại cuối cùng tại World Cup 2014, Real Madrid ngay lập tức đã gặp phải một đối thủ khá khó chịu là Malaga. Tuy nhiên được thi đấu trên sân nhà Santiago Bernabeu, Real Madrid bắt buộc phải giành 3 điểm để tạo sức ép lên Barcelona và Atletico Madrid khi được thi đấu sớm ở vòng đấu này.

HLV Ancelotti tiếp tục tung ra đội hình 4-2-3-1 quen thuộc của Real trong những trận đấu gần đây, tuy nhiên bất ngờ lớn nhất đó chính là sự xuất hiện của tài năng trẻ Morata trong đội hình chính thức của ‘Kền kền trắng’ thay cho chân sút người Pháp, Karim Benzema, người đang dần tìm lại được bản năng sát thủ trong màu áo ĐTQG. Modric cũng phải ngồi trên băng ghế dự bị cùng với ngôi sao xứ Wales, Gareth Bale để nhường chỗ lại cho Illarramendi, tiền vệ 23 tuổi sẽ đá cặp cùng với Khedira ở trung tâm hàng tiền vệ, phía trên tiếp tục là sự hiện diện của bộ 3 nguyên tử Di Maria- Isco- Ronaldo như mọi khi.

Ngay khi trận đấu mới bắt đầu được 7 phút, suýt chút nữa Ronaldo đã có bàn thắng mở tỷ số cho Real Madrid, khi mà cú dứt điểm của siêu sao người Bồ Đào Nha lại đi đúng vào xà ngang khung thành của Malaga.

Với sự xuất sắc của thủ thành đối phương, Ronaldo đã có một trận đấu rất khó khăn để có được bàn thắng trước Malaga.

Sau tình huống này, đội chủ nhà liên tục tạo ra vô số tình huống nguy hiểm, tuy nhiên thủ thành của Malaga đã có một ngày thi đấu vô cùng xuất sắc khi liên tục hóa giải những cơ hội mười mươi của Real Madrid, tiêu biểu nhất là pha cản phá cận thành từ cú đánh đầu cận thành của Morata ở phút thứ 22.

Hiệp 1 của trận đấu đã khép lại với tỷ số 0-0, các ngôi sao của Real Madrid như Ronaldo, Di Maria, và Morata đã hoàn toàn bị khuất phục của người thi đấu hay nhất bên phía Malaga trong 45 phút đầu tiên của trận đấu, không ai khác đó chính là thủ thành Willy Caballero.

Sau giờ nghỉ, Real Madrid bất ngờ có bàn thắng vươn lên dẫn trước ngay ở phút 46, pha chuyền bóng của Di Maria cho Ronaldo từ bên ngoài vòng cấm đã vô tình trở thành một pha dứt điểm không thể cản phá, bóng bay vuột qua đầu của CR7 sau đó đập đất và bay thẳng vào lưới trong sự bất lực của Caballero, mặc dù thủ thành này đã tung người hết cỡ, 1-0 cho Real Madrid!

Khoảng thời gian sau đó, Ronaldo và các đồng đội đã có rất nhiều cơ hội để có thêm những bàn thắng, tuy nhiên Caballero đã thi đấu quá hay trong trận đấu ngày hôm nay khi liên tục khuất phục những pha dứt điểm của các ngôi sao bên phía ‘’Kền kền trắng’. Mọi thứ chỉ có thể thay đổi khi HLV Ancelotti tung Gareth Bale vào sân thay Morata ở phút thứ 76, chính ngôi sao người xứ Wales đã đem về quả Penalty cho Real Madrid ở phút bù giờ của hiệp 2. Trên chấm 11m, lần đầu tiên trong trận đấu Ronaldo mới có thể đánh bại được thủ thành của Malaga để ấn định chiến thắng 2-0 cho Real Madrid, qua đó giúp thầy trò HLV Ancelotti có được 3 điểm để tạo sức ép lên Barcelona và Atletico Madrid.


Đội hình xuất phát:

Real Madrid (4-2-3-1 ) : Diego Lopez ; Carvajal, Pepe , Ramos , Marcelo ; Illarramendi , Khedira , Isco , Di Maria , Ronaldo, Morata .

Malaga (4-2-3-1 ) : Caballero; Gamez , Sanchez , Weligton , Antunes , Portillo , Camacho ; Tissone , Eliseu , Samuel , El Hamdaoui .

Lịch thi đấu và kết quả vòng 9 La Liga từ ngày 19 đến 21/10

Ngày 19/10

21h00
Real Madrid 2-0 Malaga
23h00
Valencia - Real Sociedad
01h00
Osasuna - Barcelona

Ngày 20/10

03h00
Espanyol - Atletico Madrid
17h00
Granada - Getafe
22h00
Almeria - Rayo Vallecano

Ngày 21/10

00h00
Betis - Elche
02h00
Valladolid - Sevilla
01h00
Celta Vigo - Levante
03h00
Athletic Bilbao - Villarreal
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục