Real luôn dành chỗ cho Del Bosque

16:14 Thứ ba 28/05/2013

Trong cuộc phỏng vấn độc quyền mới đây với kênh radio Cadena Ser, chủ tịch Florentino Perez đã không ngần ngại tuyên bố Real luôn để dành chỗ cho HLV trưởng ĐT Tây Ban Nha, Vicente Del Bosque.

Carlo Ancelotti, Jupp Heynckes được cho là đang trên đường đến Real thế chỗ Jose Mourinho. Thế nhưng, chủ tịch Perez vẫn "tơ tưởng" đến một ứng cử viên sáng giá không kém, HLV Vicente Del Bosque của ĐT Tây Ban Nha.

"Nếu Del Bosque rời bỏ vị trí ở ĐTQG, Real sẽ là ngôi nhà thứ 2 của ông ấy," Perez đã nói trong cuộc phỏng vấn với kênh Cadena Ser.

Trong quá khứ, Del Bosque từng giúp Real giành 2 chức vô địch La Liga (2000/01, 2002/03), và 2 danh hiệu Champions League (1999/2000 và 2001/02). Khi dẫn dắt ĐT Tây Ban Nha, "ngài râu kẽm" cũng có những thành tích đáng nể khi giúp đội bóng xứ đấu bò đoạt chức vô địch World Cup 2010, và ngay sau đó là Euro 2012.

Chủ tịch Florentino Perez (phải) của Real

Cũng trong cuộc phỏng vấn này, chủ tịch Perez đã chia sẻ quan điểm của ông về những chủ đề nóng bỏng của làng túc cầu thế giới trong thời gian gần đây. Đáng kể nhất là vụ để lọt ngôi sao trẻ Neymar vào tay kình địch Barca.

"Ba năm trước, chúng tôi đã có cơ hội chiêu mộ được Neymar. Nhưng đến phút cuối, Santos lại từ chối và Neymar gia hạn hợp đồng với họ. Neymar là một cầu thủ xuất sắc, và chúng tôi sẽ mua cậu ấy ngay nếu như điều đó không gây ảnh hưởng đến đội bóng. Để đưa Neymar đến đây (Tây Ban Nha), chúng tôi ước tính phải mất khoảng 150 triệu euro. Còn Barca chi bao nhiêu cho vụ này thì tôi không biết."

S.K | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục