Real lần đầu giữ được sạch lưới sau 1 tháng

14:03 Thứ năm 04/04/2013

Diego Lopez tiếp tục chứng minh Mourinho đã đúng khi tin tưởng anh bằng màn trình diễn vô cùng chói sáng trước Galatasaray đêm qua và giúp Real Madrid lần đầu tiên sau hơn 1 tháng giữ được sạch lưới.

Trước khi gặp Galatasaray đêm qua, Real Madrid đã trải qua 7 trận liên tiếp hứng chịu những bàn thua kể từ sau lần giữ sạch lưới gần nhất trong chiến thắng 2-0 trước Vallecano tại Bernabeu ngày 17/2.

Không có li do gì để loại Lopez khi anh đang có phong độ quá tuyệt vời. Ảnh: Internet

Những bàn thua đó tuy không làm ảnh hưởng đến kết quả khi Real vẫn bất bại trong 7 trận đấu đó với 6 thắng, 1 hòa, nhưng đó vẫn là 1 dấu hiệu tệ hại cho hàng thủ của Real khi họ đã phải vào lưới nhặt bóng tới 8 lần. Đó là trong các trận gặp Deportivo (thắng 2-1), Barcelona (thắng 2-1), thắng Celta Vigo (thắng 2-1), Zaragoza (1-1), gặp Barca tại Cúp Nhà Vua (thắng 3-1) và Man Utd ở Champions League (thắng 2-1).

Tuy nhiên, trong trận đấu tứ kết lượt đi Champions League tại Bernabeu đêm qua trước Galatasaray, phản xạ và sự chắc chắn của cựu thủ thành Sevilla, Dieo Lopez trước cú sút liên tục của Drogba, Eboue hay Hamit Altintop tiếp tục cho thấy Jose Mourinho đã không nhìn nhầm người khi Real đã giữ được sạch lưới nhờ đôi tay của Lopez. Mourinho dường như đã chiến thắng trước Casillas và chẳng biết bao giờ "Thánh Iker" mới trở lại vị thế như xưa nếu Lopez tiếp tục chơi như thế này và Mou vẫn còn tại vị.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục