Real lâm nguy: Varane lỡ một loạt đại chiến, có cả Siêu kinh điển

18:29 Thứ ba 04/04/2017

TinTheThao.com.vnTrung vệ Raphael Varane chỉ vừa trở lại đã tiếp tục dính chấn thương và dự kiến lỡ một loạt trận đấu quan trọng của Real Madrid trong thời gian tới.

Trung vệ người Pháp chỉ thi đấu 10 phút ở trận gặp Alaves trước khi rời sân vì gặp vấn đề về cơ. Mới đây, đội ngũ y tế của Real xác nhận Varane sẽ phải tiếp tục ngồi ngoài ít nhất trong 3 tuần tới để điều trị và hồi phục.

Real lâm nguy: Varane lỡ Siêu kinh điển - Bóng Đá

Mất Varane là tổn thất nặng nề của Real. 

Đây chắc chắn là tin không vui với NHM Real lẫn bản thân Varane. Trước đó, trung vệ người Pháp đã phải ngồi ngoài hơn 1 tháng vì chấn thương gân khoeo. Varane chỉ mới trở lại ở trận gặp Alaves trước khi tiếp tục gặp vấn đề.

Mặt khác, Real sẽ mất đi một trụ cột trước khi bước vào chuỗi trận đấu khó khăn sắp tới. Trước mắt, Varane sẽ không thể thi đấu ở trận gặp Atletico Madrid vào thứ 7 này, trận gặp Bayern Munich tại lượt đi Tứ kết Champions League và đặc biệt là trận Siêu kinh điển với Barcelona vào ngày 23/4. Đây đều là những trận đấu then chốt, quyết định cả mùa giải của Kền kền trắng.

Mùa này, Varane đã có 32 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Real, ghi được 4 bàn thắng. Như vậy, trong tay HLV Zinedine Zidane chỉ còn 3 cái tên có thể chơi tốt vị trí trung vệ là Sergio Ramos, Pepe và Nacho.

Chiêm ngưỡng tài năng của Varane:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 17:35 04/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục