Real lại nhắm Tottenham mà 'rút ruột'

16:06 Thứ sáu 11/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Real đang tính 'rút ruột' của Tottenham thêm một lần nữa, và lần này đó là Paulinho.

Paulinho. Ảnh: Internet.

Trong những năm gần đây, Tottenham có vẻ là điểm đến ưa thích của chủ tịch Real, Perez, khi ông liên tục có những chuyến công tác đến đây trong các kỳ chuyển nhượng, để rồi khiến nhiều người phải sốc khi trở về Bernabeu với những ngôi sao của đội bóng thành London như Modric và mới đây Bale.

Theo những thông tin vừa được chia sẻ trên TuttoMercato, Real hiện đã bắt đầu mở kế hoạch tiếp xúc với một ngôi sao khác của White Hart Lane trong thời gian tới, và đó là Paulinho. Để có được sự phục vụ của tiền vệ 25 tuổi này, được biết Real cũng sẵn sàng trả cho Tottenham số tiền lên tới 20 triệu bảng.

Tuy nhiên chắc chắn cũng giống như những lần trước, vụ chuyện nhượng này chắc chắn sẽ không phải là một nhiệm vụ dễ dàng cho Real, vì hiện tiền vệ người Brazil đang là một trong những nhân tố vô cùng quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của Villas-Boas với 3 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo chỉ trong 8 trận kề từ đầu mùa.

Đó là chưa kể mối quan hệ của hai đội bóng này đã xấu đi rất nhiều sau hàng loạt vù ồn ào trong vụ chuyển nhượng lịch sử mang tên Gareth Bale trong mùa Hè vừa qua.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục