"Real không có niềm tin ở Keylor Navas"

11:21 Thứ ba 03/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đó là những nhận định của một người cũ tại sân Santiago Bernabeu, đó là HLV người Italia, Fabio Capello.

HLV Fabio Capello cho rằng Real không có niềm tin ở Keylor Navas. Ảnh: Internet.

Trong một cuộc nói chuyện trên kênh truyền hình Cadena Cope của Tây Ban Nha, chiến lược gia 69 tuổi cho rằng với những gì đã xảy ra trong quá khứ, người Real rõ ràng là không có niềm tin ở người gác đền số 1 của họ.

"Dưới thời Benitez, Real Madrid đã chơi tốt. Nhưng phần lớn trong các trận đấu của Real, người xuất sắc nhất lại là thủ môn. Tôi đã xem Navas thi đấu một thời gian dài, và anh ấy là một người gác đền xuất sắc."

"Dù vậy, khi họ muốn mua David de Gea, rõ ràng là họ không có niềm tin ở anh ấy. Tôi nghĩ rằng bây giờ họ nên nhận ra sai lầm của mình," ông kết luận.

Fabio Capello từng là HLV của Đội bóng Hoàng Gia TBN trong 2 năm, vào các năm 1996/1997 và 2006/2007. Dưới thời ông, Real luôn vô địch La Liga, nhưng không được ưa thích bởi quá thiên về phòng ngự. Hiện tại, sau khi bị LĐBĐ Nga sa thải, ông "Don Fabio" vẫn đang thất nghiệp.

Về quan điểm của Capello rằng Real không có niềm tin ở Keylor Navas, chuyên gia bóng đá TBN là ông Gulliem Balague cũng hoàn toàn đồng ý. Chuyên gia này cho rằng, rồi Real cũng sẽ quay lại với David de Gea trong tương lai, vì những vấn đề khác chứ không chỉ là chuyên môn.

NT | 11:01 03/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục