Real gọi - Chiellini không trả lời

23:32 Chủ nhật 04/08/2013

Giorgio Chiellini đã bác bỏ những ý kiến ​​cho rằng anh có thể rời khỏi Juventus vào mùa hè này.


Giorgio Chiellin là một trong những trung vệ hàng đầu thế giới. Bởi vậy, việc anh được Real theo là điều khá dễ hiểu. Đã xuất hiện tin đồn cho rằng CLB Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng chi ra đến 22 triệu Euro để thuyết phục Juve nhả cho cầu thủ người Italia.

"Dù Real Madrid có gửi đến tôi lời đề nghị hậu hĩnh, tôi vẫn không rời khỏi Juventus," trung vệ 28 tuổi tuyên bố sau trận thua 1-3 của đội nhà trước LA Galaxy.

"Ngay bây giờ, CLB đã lên một kế hoạch dài hạn.  [Giuseppe] Marotta nói rằng CLB sẽ không bán đi cầu thủ nào. Thay vào đó là chiêu mộ cầu thủ để bắt đầu một chu kì mới."

"Hãy suy nghĩ về điều này: trong năm đầu tiên Conte, ai có thể tưởng tượng Juventus sẽ trở thành nhà vô địch Serie A? Chúng tôi luôn hướng về phía trước. Bây giờ, chúng tôi sẽ tăng cường lực lượng để có thể mạnh mẽ hơn."


Mùa hè này, Juve đã mua về 2 tiền đạo chất lượng là Fernando Llorente (chuyển nhượng tự do) và Carlos Tevez (11,8 triệu Euro). Chiellini tin rằng cách mà Bianconeri đã làm khôn ngoan nhiều so với các đội bóng ở châu Âu: "Bayern đã chi 40 triệu Euro cho Mario Gotze, chỉ một cầu thủ. Còn Juve thì không như vậy."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục