Real giải cơn khát tiền đạo bằng Suarez hoặc Falcao

21:59 Thứ hai 09/09/2013

Theo tờ Marca, Real Madrid sẽ bổ sung hỏa lực cho hàng công trong kì chuyển nhượng mùa đông tới bằng 1 trong 2 cái tên Radamel Falcao hoặc Luis Suarez.


Mùa hè vừa qua, Monaco gây sốc khi vượt mặt Man City, Chelsea để chiêu mộ thành công Falcao từ Atletico Madrid với số tiền lên đến 60 triệu Euro. Tiền đạo người Colombia nhanh chóng chứng tỏ giá trị của mình tại Pháo khi liên tục ghi bàn góp vào thắng lợi của đội bóng Công quốc. Tuy nhiên, khả năng Falcao tháo chạy vào mùa đông tới là không nhỏ tất cả các công dân tại Monaco hưởng mức lương trên 1 triệu euro/năm sẽ bị áp thuế thu nhập cá nhân tới 70%.

Đó cũng là cơ hội cho Chelsea, Man United hay Real Madrid tận dụng. Ai cũng biết, Falcao đang ở thời kì đỉnh cao phong độ và có thể tỏa sáng ở bất cứ đội bóng nào bằng đẳng cấp cùng khả năng săn bàn tuyệt hảo của mình.

Nếu không thể có được Falcao, Real sẽ tính đến việc chiêu mộ Luis Suarez của Liverpool. Suarez cũng là cái tên mà Real theo đuổi trong mùa đông nhưng phải bỏ lỡ khi họ phải dồn sức cho thương vụ đắt giá Gareth Bale. Một điều thuận lợi cho CLB Hoàng gia Tây Ban Nha là Suarez từng tỏ rõ mong muốn đến Bernabeu thi đấu.

Việc Real săn tiền đạo trong mùa đông tới là điều rất dễ hiểu khi họ đã bán Gonzalo Higuain cho Napoli. Đội chủ sân Bernabeu hiện tại chỉ có Karim Benzema là trung phong đích thực, và dự bị cho anh đều là các cầu thủ trẻ Morata, Jese.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục