Real đưa ra lời khuyên bất ngờ cho Hazard, sự nghiệp tan tành?

11:34 Thứ năm 18/03/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Bỉ đang đối diện với những ngày tháng rất khó khăn ở Santiago Bernabeu.

Eden Hazard dự kiến sẽ không phải phẫu thuật vì những chấn thương cơ gần đây mà ngôi sao người Bỉ đang mắc phải. Các bác sĩ và đội ngũ y tế của Real Madrid đã khuyên số 7 của họ không nên đụng dao kéo một lần nữa. Đồng thời, bộ phận chăm sóc ý tế tin tưởng vào phương pháp điều trị bảo tồn nhằm giúp Hazard có thể trở lại sớm nhất cho giai đoạn cuối cùng của mùa giải.

Real Madrid không tin vào đánh giá sơ bộ với những hoài nghi về chấn thương cũ của Eden Hazard chính là điều ngăn cản ngôi sao này có thể thi đấu và tỏa sáng tại Madrid. Mọi thứ chỉ là trùng hợp và thượng tầng đội bóng đang nỗ lực hết sức chữa trị cho cựu sao Chelsea.

Real Madrid advise Hazard against further surgery - Bóng Đá

Hazard đang rất khó khăn tại Real.

Đội ngũ y tế của câu lạc bộ đồng thời bác bỏ quan điểm cho rằng các vấn đề của Hazard kể từ khi gia nhập Real là do mắt cá chân phải của cầu thủ này hoành hành. Mọi chấn thương của Hazard đều có những nguyên nhân khác nhau.

Quan điểm của Zidane và bộ sậu huấn luyện là mong muốn Eden Hazard trở lại với thể lực và sự sung mãn tốt nhất. Tránh việc vội vàng.

Hazard đã có mặt tại Valdebebas vào sáng thứ Tư, sau khi được Zinedine Zidane cho phép không tham dự trận đấu với Atalanta vào tối thứ Ba, nơi mà Los Blancos đánh bại đại diện nước Ý với tỷ số 3-1.

Zidane phát biểu về những khó khăn của Real: 

 
Minh Trí | 10:36 18/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục