Real đưa Maignan vào “tầm ngắm”

16:47 Thứ tư 11/09/2024

TinTheThao.com.vnReal Madrid được cho là đã có những tín hiệu thể hiện sự quan tâm của họ đối với Mike Maignan.

Theo báo cáo của TEAMtalk, nhà đương kim vô địch La Liga muốn ký hợp đồng với một thủ môn ở kỳ chuyển nhượng hè 2025, và Maignan một trong các mục tiêu mà họ nhắm đến.

Tuyển thủ Pháp là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới từ nhiều năm qua. Là người gốc Guiana thuộc Pháp, Mike Maignan đã trải qua những năm tháng trưởng thành ở Pháp, bắt đầu sự nghiệp tuổi trẻ của mình tại Villiers le Bel JS, trước khi tốt nghiệp học viện Paris Saint-Germain.

Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp không thể tạo được chỗ đứng trong đội một ở PSG mà thay vào đó, anh đã nổi lên trong thời gian thi đấu cho LOSC Lille.

Thủ thành 29 tuổi này sau đó gia nhập AC Milan vào tháng 7 năm 2021, và hiện đã là sự lựa chọn số 1 cho việc trấn giữ khung thành đội tuyển Pháp.

Maignan nhận được sự quan tâm của Real.

Tiếng nói của anh với Les Bleus cũng khá lớn, thể hiện qua việc anh vừa chỉ trích toàn đội sau thất bại trước Ý ở Nations League.

Cho đến nay, Mike Maignan đã ra sân 113 lần cho AC Milan và giữ sạch lưới 44 trận.

Sự tiến bộ của người gác đền 29 tuổi này cũng thu hút nhiều sự chú ý từ các “ông lớn” trong vài năm qua. Vì thế Real Madrid sẽ phải đối mặt với một cuộc cạnh tranh lớn trong mùa hè năm sau.

Nguyễn Văn Thịnh | 16:47 11/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục