Real đón 'tân binh' trước trận derby Madrid

18:50 Thứ bảy 28/09/2024

TinTheThao.com.vnReal Madrid đã đón một nhân tố mà giới truyền thông Tây Ban Nha gọi là "bản hợp đồng mới" trước trận derby với Atletico Madrid.

Sau khi bị chấn thương đầu gối trong buổi tập trước trận chung kết UEFA Super Cup với Atalanta vào tháng 8, Eduardo Camavinga vẫn chưa có trận ra mắt mùa giải 2024/2025. Dù vậy, Carlo Ancelotti cho biết Camavinga dự kiến ​​sẽ có mặt trong đội hình dự trận gặp Atletico.

Trong khi vị trí của Aurelien Tchouameni, Fede Valverde và Jude Bellingham gần như chắc chắn, thì chấn thương cơ của Kylian Mbappe - khiến anh phải nghỉ thi đấu tới 3 tuần - có nghĩa là sẽ có một vị trí quan trọng cần lấp đầy trong đội hình xuất phát.

Camavinga chuẩn bị bắt đầu mùa giải của mình.

Có vẻ Ancelotti sẽ phải lựa chọn giữa đội trưởng Luka Modric, Arda Guler và Camavinga cho vị trí còn trống. Trong số 3 người, Modric có thể sẽ được chọn nhờ khởi đầu mùa giải ấn tượng và anh cũng có nhiều kinh nghiệm hơn.

Ancelotti cũng sẽ phải đưa ra quyết định về sơ đồ đội hình của Real khi Mbappe vắng mặt. Ông đã sử dụng đội hình có 3 tiền đạo, tuy nhiên, với sự vắng mặt của Mbappe, sơ đồ 4-4-2 có thể được sử dụng.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 18:50 28/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục