Real đón chân săn bàn uy tín ngay trong tháng Giêng

23:09 Thứ ba 19/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Marca, đội chủ sân Bernabeu đang dành sự quan tâm đặc biệt cho chân sút người Argentina.

Dù hàng công vẫn đang thể hiện màn trình diễn hủy diệt song Real Madrid khá lo lắng về vấn đề nhân sự nơi khu vực này, khi mà Vinicius Junior khá nhạy cảm với chấn thương.

Tiền đạo người Brazil đã bỏ lỡ tổng cộng 10 trận đấu (theo Transfermarkt) kể từ đầu mùa. Vì vậy, HLV Carlo Ancelotti muốn bổ sung thêm ít nhất 1 tiền đạo để đảm bảo rằng Real sẽ có được lực lượng ổn định trong hành trình chinh phục danh hiệu.

Galatasaray are closing in on Mauro Icardi deal, here we go! - Bóng Đá

 Icardi đang thi đấu thăng hoa tại Galatasaray. 

Nguồn tin từ Marca tiết lộ, Los Blancos hiện đang nhắm đến Mauro Icardi của Galatasaray và khả năng cao chân sút người Argentina sẽ cập bến Bernabeu trong tháng Giêng.

Icardi hồi sinh mạnh mẽ ở mùa giải năm nay khi ghi đến 17 bàn cùng với 6 kiến tạo sau 25 lần ra sân trên mọi đấu trường. Chính vì lý do đó, Real đã để mắt đến cựu tiền đạo Inter Milan.

Hiện tại hợp đồng của Icardi tại Galatasaray vẫn còn thời hạn đến năm 2026. Như vậy, Real có thể phải bỏ ra khoản phí tương đối nếu muốn chốt hạ thành công thương vụ này.

Trường Sơn | 22:11 19/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục