Real điên tiết vì Bale bị bắt lên tuyển

00:14 Thứ sáu 04/10/2013

Real Madrid đã phản ứng dữ dội vì ĐT xứ Wales triệu tập tiền vệ Gareth Bale dù anh này đang dưỡng thương.

HLV trưởng Chris Coleman vừa công bố danh sách cầu thủ xứ Wales chuẩn bị cho 2 trận đấu tại vòng loại World Cup 2014 với Macedonia và Bỉ sắp tới. Đáng ngạc nhiên là trong danh sách này có sự hiện diện của Gareth Bale.

Sở dĩ nói đây là một quyết định đáng ngạc nhiên là vì Gareth Bale đang dưỡng thương đùi. Đó còn chưa kể 2 trận tới của xứ Wales chỉ mang tính thủ tục bởi đội bóng này đã bị loại khỏi đường đua giành vé đến World Cup.

Quyết định của Chris Coleman đã vấp phải sự phản đối quyết liệt từ Real Madrid. Ngay sau đó vị HLV ĐT xứ Wales đã lấp lửng đến khả năng sẽ không sử dụng Bale cho 2 trận này dù anh lên tuyển.

Vì chấn thương Gareth Bale đã phải bị gạch tên khỏi trận thắng Copenhagen (4-0) đêm qua thuộc Champions League. Đây là lần thứ 2 cựu tiền vệ Tottenham dính chấn thương kể từ khi đến Real Madrid. Trước đó anh đã lỡ trận gặp Getafe vì chấn thương cơ.

Theo thông tin mới nhất từ BBC Sport, trước áp lực của Real Madrid, HLV Chris Coleman đã phải gạch tên Gareth Bale khỏi danh sách đăng ký cho 2 trận đấu nói trên.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục