Real để mắt, sếp lớn Valencia định giá 120 triệu euro cho siêu tiền đạo

09:39 Thứ tư 22/08/2018

TinTheThao.com.vnChưa tìm được tín hiệu tốt từ thương vụ Neymar, Real Madrid đã quyết định chuyển hướng sang theo đuổi tiền đạo đang trong biên chế Valencia.

Trong nỗ lực tìm kiếm một chân sút có đủ tầm khỏa lấp được khoảng trống do Cristiano Ronaldo để lại, Real Madrid đã không ngừng đeo đuổi những cầu thủ tấn công đẳng cấp thế giới. Từ Edinson Cavani cho đến Kylian Mbappe và cả Neymar.

Real dạm hỏi, sếp lớn Valencia định giá khủng cho Rodrigo - Bóng Đá

 Rodrigo đang trong tầm ngắm của Real Madrid.

Đặt lên bàn đàm phán với PSG 270 triệu cho Neymar, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mong muốn đưa thương vụ này đi đến thành công. Tuy nhiên, đến hiện tại, đại diện Ligue 1 vẫn chưa mang đến những tín hiệu nào vì vẫn giữ chặt đôi chân của siêu sao người Brazil.

Trước viễn cảnh đó, Los Blancos đã quyết định chuyển hướng sang Valencia và tăm tia cây săn bàn Rodrigo. Với 19 bàn sau 44 trận đấu ở mùa giải 2017/18 vừa qua cùng việc được góp mặt trong thành phần ĐT Tây Ban Nha dự VCK World Cup, tiền đạo 27 tuổi này đã gây ấn tượng rất mạnh cho Kền kền trắng.

Và mới đây, trên BeIN SPORT, Tổng giám đốc của CLB Valencia - Mateu Alemany đã đánh tiếng với Real về thương vụ này: "Hiện tại chúng tôi chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị nào từ Real cả. Song nếu họ muốn đưa Rodrigo về Bernabeu thì số tiền chúng tôi đưa ra sẽ rơi vào khoảng 120 triệu euro. Cậu ấy là một tiền đạo giỏi và đã có thời gian gắn bó, cống hiến rất nhiều cho CLB. Thế nên, tôi nghĩ mức giá này là phù hợp."

Đăng Huy | 08:40 22/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục