Real đẩy Lassana Diarra sang Anzhi Makhachkala

21:22 Thứ bảy 01/09/2012

Lassana Diarra sẽ tiếp tục sự nghiệp của mình ở xứ sở Bạch Dương sau khi Real tuyên bố sự hiện diện của anh tại Santiago Bernabeu là không cần cần thiết.

CLB Hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid đã chính thức thông báo trên trang chủ của mình họ đã đạt được thỏa thuận với CLB Anzhi Makhachkala về việc cho mượn tiền vệ phòng ngự Lassana Diarra trong một mùa giải. Thương vụ này sẽ chính thức hoàn tất sau khi Diarra hoàn tất kiểm tra y tế ở Anzhi.

Lassana Diarra sẽ được Real cho Anzhi mượn 1 mùa. Ảnh: Internet.

Đội bóng Nga đã nỗ lực cải thiện tuyến giữa của mình bằng việc tìm kiếm một cầu thủ có kinh nghiệm thi đấu, để hướng đến mục tiêu vươn lên trở thành đội bóng số 1 của nước Nga. HLV Guus Hiddink đã nhắm đến Lassana Diarra như một nhân tố quan trọng có thể giúp Anzhi đạt được mục tiêu đó.

Cầu thủ 27 tuổi đã gia nhập Real Madrid từ Portsmouth vào tháng 01/2009, và anh đã nhanh chóng trở thành một thành viên quan trọng của đội 1 Real.

Tuy nhiên dưới thời HLV Jose Mourinho, Lassana Diarra không được vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha trọng dụng và bị mất suất đá chính.

Ngoài Anzhi, trước đó Diarra còn nhận được sự quan tâm của AC Milan, nhưng cuối cùng đội chủ sân San Siro đã quyết định chiêu mộ tiền vệ Nigel De Jong của Manchester City.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục