Real dành "đặc ân" cho Eden Hazard tương tự Cristiano Ronaldo

10:28 Thứ năm 13/06/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Santiago Bernabeu đã sẵn sàng để chào đón hợp đồng "bom tấn" đầu tiên.

Eden Hazard chính thức trở thành "bom tấn" đầu tiên của Real Madrid mùa hè 2019. Cùng với ngôi sao người Bỉ, Luka Jovic (đã ra mắt) và Ferland Mendy (vừa được công bố) là 3 bản hợp đồng rất đáng mong đợi của đội chủ sân Santiago Bernabeu mùa tới. Chắc chắn, thượng tầng "nhà trắng" vẫn chưa dừng lại với những kế hoạch chuyển nhượng mạnh tay của mình và Eden Hazard được xem là bản hợp đồng đầu tiên mở ra thời kỳ thống trị mới cho Los Blancos.

Theo Marca, BLĐ Real Madrid đã kêu gọi các CĐV "lấp đầy" Santiago Bernabeu trong ngày ra mắt Eden Hazard. Thượng tầng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mong muốn các Madridistas thực hiện điều này, như một lời chào nồng nhiệt gửi đến ngôi sao mang theo nhiều niềm tin và hy vọng cho đoàn quân HLV Zinedine Zidane trong tương lai. Hành động này của những người đứng đầu đội bóng thể hiện sự ưu ái của họ dành cho cầu thủ người Bỉ, tương tự với Cristiano Ronaldo năm 2009, khi chuyển đến Real Madrid từ Manchester United. 

Real Madrid urge fans to fill the Bernabeu for Hazard - Bóng Đá

Eden Hazard sẽ được chào đón vô cùng nồng hậu.

Truyền thông quốc tế tin rằng Eden Hazard sẽ tạm mặc chiếc áo số 7 từ mùa giải tới, chờ cơ hội khoác lên mình số áo 10 như yêu thích trong tương lai. Tuy nhiên, nhiều khả năng ở ngày ra mắt, số áo của Hazard sẽ chưa được công bố chính thức nhằm tôn trọng chủ nhân áo số 7 hiện tại là Mariano Diaz.

Minh Trí | 09:40 13/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục