Real có thể mất Diaz trong 2 hoặc 3 trận tới

16:28 Chủ nhật 15/09/2024

TinTheThao.com.vnTheo Marca, Brahim Diaz sẽ phải tiến hành một cuộc kiểm tra y tế kỹ càng sau trận đấu với Real Sociedad vào sáng nay.

Sáng nay, Real Madrid đã giành một chiến thắng vô cùng quan trọng trước Real Sociedad với tỷ số 2-0, nhờ hai quả phạt đền thành công của Vinicius Junior và Kylian Mbappe.

Tuy nhiên, niềm vui của họ không trọn vẹn, bởi chấn thương trong hiệp một của tiền đạo Brahim Diaz.

Cụ thể, tuyển thủ Maroc chỉ chơi được 24 phút trước khi phải tập tễnh rời sân để nhường chỗ cho Rodrygo. Theo Marca, Diaz gặp vấn đề về cơ và sẽ được kiểm tra y tế trong vài giờ tới.

Những dấu hiệu ban đầu cho thấy Brahim Diaz có khả năng sẽ không thể góp mặt trong 2 tới 3 trận đấu tiếp theo của Real Madrid.

Diaz gặp chấn thương trong trận đấu sáng nay.

Điều đó có nghĩa rằng anh sẽ không thể ra sân trong trận gặp Stuttgart, Espanyol và thậm chí là cả Alaves, nhưng điều quan trọng là anh có thể trở lại ở trận derby Madrid vào cuối tháng này.

Hiện tại, danh sách chấn thương của câu lạc bộ Hoàng gia Tây Ban Nha đang rất dài với hầu hết là các trụ cột ở cả ba tuyến.

Việc này chắc chắn có ảnh hưởng rất lớn tới tham vọng bảo vệ chức vô địch La Liga và Champions League của Real Madrid trong mùa giải này.

Nguyễn Văn Thịnh | 16:28 15/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục