Real có thể đưa Zidane về thay Ancelotti

16:26 Thứ hai 28/10/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Fichajes cho rằng Los Blancos nhiều khả năng tái hợp với Zinedine Zidane sau thất bại ở El Clasico.

Người ta đang đặt ra những câu hỏi về Carlo Ancelotti. Điều đó sẽ xảy ra với mọi HLV Real Madrid, nếu họ thua Barcelona, không chỉ tại Santiago Bernabeu mà còn với tỷ số 0-4. Los Blancos phải chịu thất bại một chiều ngay trên sân nhà của họ.

Tất nhiên, Ancelotti đã từng ở trong tình huống này trước đây. Và khi đó, ông trả lời bằng thứ duy nhất quan trọng hơn bất cứ thứ gì khác ở Real Madrid: danh hiệu. Hy vọng rằng nhà cầm quân Italia có thể tiếp tục mang cúp về Bernabeu. Nhưng nếu mọi chuyện không cải thiện, Real nhiều khả năng bắt đầu tìm kiếm một HLV mới.

Mối liên hệ với Xabi Alonso đã tồn tại một thời gian. Nhưng có vẻ như xuất hiện một huyền thoại khác của đội bóng mà Los Blancos đang nhắm đến.

Ancelotti phải giúp Real trở lại.

Theo Fichajes đưa tin, Florentino Perez có một mục tiêu rõ ràng. Nhà ĐKVĐ La Liga muốn đưa Zinedine Zidane trở lại nếu Ancelotti không đưa đội bóng trở lại đúng hướng. Chưa biết mức độ đáng tin cậy của thông tin này là như thế nào, nhưng Real có lý do để tái hợp với Zidane.

Zidane đã có hai nhiệm kỳ rất thành công trong vai trò dẫn dắt Real Madrid, Thật đáng chú ý khi ông không có CLB nào kể từ khi rời Santiago Bernabeu vào mùa hè năm 2021.

Hiện tại, Real đang xếp nhì bảng La Liga, kém Barca 6 điểm sau 11 vòng đấu và hơn Villarreal 3 điểm.

Lữ Hoàng Phong | 16:26 28/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục