Real chuẩn bị sân khấu hoành tráng đón Gareth Bale

01:49 Thứ bảy 24/08/2013

Mọi công tác chuẩn bị của Real Madrid đã hoàn tất cho lễ ra mắt bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới, Gareth Bale.

Kế hoạch ra mắt Gareth Bale trước trận Bernabeu Trophy với Al Sadd đã không trở thành hiện thực vì nhiều lí do khác nhau. Nhưng không vì thế mà Real Madrid chậm trễ tiến hành buổi lễ trọng đại này.

Real đã hoàn tất công tác chuẩn bị cho lễ ra mắt bản HĐ kỉ lục
 
Theo tiết lộ từ AS, các nhân viên lễ tân của sân Bernabeu đã dựng sẵn sân khấu để chào đón Gareth Bale. Trong ngày mai, buổi lễ này sẽ chính thức diễn ra trước sự theo dõi của hàng vạn CĐV Los Blancos.

Công tác chuẩn bị của đội bóng Hoàng gia khiến nhiều người phải nhớ lại khoảnh khắc cách đây 4 năm, khi Cristiano Ronaldo hoàn tất bản hợp đồng kỉ lục trị giá 80 triệu bảng. Trong buổi giới thiệu năm đó, ngôi sao người Bồ cũng được chào đón trọng thể tại Bernabeu với màn chào đón khá giống với một buổi biểu diễn trên sàn Catwalk.
 
Gareth Bale đã sẵn sàng cho lễ ra mắt Real Madrid
 
Nhà báo người Tây Ban Nha của tờ AS, Juan Jimenez Salvado trong khi bí mật vào sân Bernabeu đã chụp được tấm hình diễn tả cảnh các nhân viên lễ tân sân Real đang khẩn trương lắp đặt sân khấu. Trên Twitter, nhà báo này khẳng định “Real Madrid đã chuẩn bị sẵn sàng. Buổi lễ ra mắt chính thức của Gareth Bale sẽ diễn ra trong nay mai”.

Về cơ bản, Real Madrid và Tottenham đã đạt thỏa thuận mức giá chuyển nhượng ở vào khoảng 99 triệu euro. Con số này đã giúp Gareth Bale trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới. Bởi vậy, không khó lí giải tại sao Real đã làm tất cả để màn ra mắt bản HĐ này được diễn ra trong không khí hoành tráng nhất.

Một số hình ảnh trong lễ ra mắt của Ronaldo cách đây 4 năm
 
Hải Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục