Real chuẩn bị cướp Suarez vào tháng Giêng này

09:24 Thứ năm 12/09/2013

Đó là thông tin được chia sẻ trên tờ El Mundo Deportivo.

Thực tế thì việc Luis Suarez nằm trong tầm ngắm của chủ tịch Real, Florentino Perez là điều ai cũng biết, vì trong suốt mùa Hè vừa qua, ông đã không ít lần đánh tiếng muốn có chân sút người Uruguay.

Luis Suarez. Ảnh: Intenet.

Tuy nhiên sở dĩ thương vụ này không thể thực hiện một phần vì sự cứng rắn từ phía Liverpool, đặc biệt là HLV Brendan Rodgers, một phần là vì Kền Kền Trắng tạm thời không mấy thoải mái về mặt tài chính, sau khi trút hết tiền vào việc chiêu mộ Gareth Bale.

Mặc dù vậy theo thông tin từ El Mundo Deportivo, với việc có thêm 4 tháng từ đây cho đến tháng Giêng năm sau để chuẩn bị tiền, cộng với số tiền 40.5 triệu bảng thu được từ việc bán Mesut Ozil, chủ tịch Perez sẽ một lần nữa thiết lập vòng đàm phán với đội bóng nước Anh về trường hợp của Suarez vào cuối năm nay, và mức giá mà ông đưa ra có thể sẽ lên đến 45 triệu bảng.

Nếu có thể chiêu mộ thành công Suarez, Real sẽ có thêm một sự bổ sung chất lượng cho hàng công của mình không chỉ tại đấu trường quốc nội, mà cả tại Champions League, vì tiền đạo người Uruguay hoàn toàn có đủ điều kiện để thi đấu cho Kền Kền Trắng tại đấu trường này, do Liverpool năm nay không được dự Champions Leauge.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục