Real chưa bao giờ xuất hiện trong đầu Messi

20:25 Thứ sáu 12/04/2013

Ông Jorge Messi, cha của siêu tiền đạo đang thi đấu cho CLB Barcelona, Lionel Messi, đã nhớ về quá khứ gian khó của tiền đạo nhỏ con này. Ông tiết lộ rằng khi bàn bạc về tương lai của Messi, gia đình ông và chính Messi đã không muốn tới Real Madrid.

Cha Messi quả quyết Messi sẽ không bao giờ chịu đến Real vì trong tim chỉ có Barcelona. Ảnh: Internet

Trong bài phỏng vấn trên trang Kicker của Đức, Jorge đã chia sẻ về quá khứ của con ông. Ông cho biết lúc đó, gia đình muốn đưa Messi tới Barcelona hoặc Italia để phát triển sự nghiệp nhưng Messi chỉ hứng thú với mỗi Barcelona: "Chúng tôi ngồi xuống nói chuyện với nhau để quyết định nên đến Barcelona hay Italia thì Leo nhảy cẫng lên và tỏ ra vô cùng phấn khích khi nghĩ về việc tới Barcelona".

Ông cũng cho biết không bao giờ chọn Real Madrid làm bến đỗ của con trai mình: "Chúng tôi không bao giờ muốn đến Real Madrid. Nếu con trai tôi không cần điều trị hormone, chúng tôi sẽ không có nhiều áp lực để tìm một CLB trả tiền chữa bệnh cho nó, đó là những điều thực sự khiến chúng tôi chọn Barca".

Jorge Messi cũng cho rằng nếu CLB Newell, nơi mà Messi khởi nghiệp khi còn nhỏ, chịu chi trả tiền điều trị thì cầu thủ người Argentina chưa chắc đã đến Barca và lịch sử bóng đá đã thay đỗi rất lớn: "Nếu Newell chịu trả tiền, tất nhiên nó phải ở lại. Tôi yêu cầu Barca cho tôi biết những gì chúng tôi nên làm bởi vì tôi rất bối rối và không biết làm sao để giúp con mình. Leo chỉ được nghỉ học 1 số ngày nhất định và nhà trường không cho nó nghỉ thêm nữa. Tôi đã phải xắp xếp nhiều điều và tôi đã yêu cầu họ chấp nhận chúng tôi, hoặc chúng tôi sẽ ra đi. Rexach đã gửi cho tôi một lá thư để giúp tôi bình tĩnh và bảo rằng mọi thứ sẽ ổn. Và con tôi cuối cùng cũng đã đến được Barcelona, nơi luôn ở trong tim đó từ khi là 1 đứa trẻ."

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục