Real chốt giá bán Hazard cực sốc

17:36 Thứ sáu 07/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHiện tại, Real Madrid dường như đã mất hết kiên nhẫn với Eden Hazard.

Eden Hazard đang trở thành nhân vật bị chỉ trích rất nhiều trong khoảng thời gian gần đây. Ở trận thua Chelsea 0-2 tại Champions League, Hazard thi đấu rất vật vờ và thiếu hiệu quả. Màn trình diễn gây thất vọng đó của Hazard chưa phải điều khiến NHM Real chán nản nhất.

Sau trận, các máy quay bắt gặp khoảnh khắc anh cười đùa với những người đồng đội cũ tại Stamford Bridge. Ở một trận đấu Real thua toàn diện, hành động của ngôi sao người Bỉ ngay lập tức bị chê trách. Điều này tạo cho Hazard áp lực cực lớn buộc anh phải viết lời xin lỗi trên trang Instagram.

Tuy nhiên, hẳn chính ban lãnh đạo Real cũng chẳng thể tha thứ cho hành động của Hazard. Và chỉ sau trận đấu gặp Chelsea 1 ngày, đội chủ sân Bernabeu ngay lập tức có hành động.

Real chốt giá bán Hazard cực sốc - Bóng Đá

Thi đấu thất vọng, Hazard có thể bị Real Madrid bán ngay hè này.

Real được cho muốn bán Hazard ngay lập tức. Sau cùng, mức phí chuyển nhượng cũng đã tiết lộ. Theo đó, Los Blancos sẵn sàng nhả người nếu nhận về 50 triệu euro. Đây là khoảng tiền rất rẻ so với mức phí chuyển nhượng 100 triệu euro mà Real từng chi để đón Hazard về Bernabeu.

Điều này đồng nghĩa Real chấp nhận lỗ 50%. Đây là dấu hiệu cho thấy đội bóng TBN dường như mất hết kiên nhẫn với Hazard.

Video tầm ảnh hưởng của Hazard tại Chelsea:

 
Lữ Phong | 16:38 07/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục