Real chơi chiêu, Barca bị phản bội và đâm sau lưng đắng nghét

22:03 Thứ hai 12/04/2021

TinTheThao.com.vnPhi vụ của Blaugrana bất ngờ đổ vỡ sau sự can thiệp từ chủ tịch Los Blancos.

Được mệnh danh "Neymar 2.0", Vinicius Junior sớm lọt vào mắt xanh của Real Madrid và được Los Blancos chiêu mộ về Santiago Bernabeu. Tuy nhiên theo tiết lộ từ Andre Cury, người đảm nhận vai trò tuyển trạch các tài năng Nam Mỹ cho Barcelona, ngòi nổ Brazil từng đạt thỏa thuận gia nhập Blaugrana.

Goal dẫn tiết lộ của Cury qua Sport: "Chúng tôi dẫn trước Madrid 3 năm rưỡi trong phi vụ Vinicius. Các đại diện của cậu ấy -  Frederico Pena và Stefano Hawilla đã phản bội Barca. Họ đã có cam kết với chúng tôi. Tôi từng là bạn tốt của bọn họ nhưng ở thời điểm mấu chốt, họ lại đâm sau lưng chúng tôi."

Barcelona 'stabbed in the back' in deal that took Vinicius to Real Madrid, claims Blaugrana's scout in South America - Bóng Đá

 Phi vụ Vinicius đến Barca bất ngờ đổ vỡ.

"15 ngày trước khi ký hợp đồng với Real, tại Brazil này, Vinicius đã nói rằng cậu ấy là 1 fan Barca, thần tượng của cậu ấy là Neymar và [Lionel] Messi hay hơn [Cristiano] Ronaldo.

Các đại diện và cha của cậu ấy cũng đã tới Barca. Wagner Ribeiro gọi điện cho chủ tịch Florentino [Perez] để báo cho ông ấy biết. Florentino mời họ đến Madrid vào thứ 7.

Họ nói với chúng tôi rằng sẽ tới Madrid nhưng sẽ không có chuyện gì xảy ra vì Vinicius đã thuộc về Barca. Chúng tôi có lời hứa của bọn họ. Họ trở lại Barca, chốt thỏa thuận cùng chúng tôi, bắt tay và rồi... biến mất. Họ đã phản bội chúng tôi."

Real Madrid: Những khoảnh khắc ấn tượng của Vinicius Jr trên sân tập

 
Phụng Sồ | 21:33 12/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục