Real chiêu mộ Van Dijk

18:57 Thứ tư 31/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Fichajes, đội chủ sân Bernabeu đang để mắt đến ngôi sao người Hà Lan.

Real Madrid đang gặp vấn đề ở vị trí trung vệ khi cặp đôi Eder Militao và David Alaba dính chấn thương dài hạn. Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha cần một trung vệ chất lượng để đảm bảo chiều sâu nơi khu vực này. 

Thời gian qua, họ đã để mắt đến một số trung vệ tiềm năng như Goncalo Inacio hay Jean Clair-Todibo. Nhưng bên cạnh đó, họ cũng cân nhắc chiêu mộ ngôi sao giàu kinh nghiệm với mục tiêu hiện tại là Virgil van Dijk.

Klopp bất ngờ với Van Dijk - Bóng Đá

 Van Dijk đang nằm trong tầm ngắm của Real Madrid. 

Trung vệ người Hà Lan đứng trước những đồn đoán về tương lai sau khi HLV Jurgen Klopp tuyên bố rời Liverpool vào cuối mùa giải. Chính vì vậy, Real muốn nhân cơ hội này để thuyết phục Van Dijk chuyển đến Bernabeu.

Hiện tại, hợp đồng của cựu cầu thủ Southampton tại Anfield chỉ còn thời hạn đến hè 2025. Do đó, kỳ chuyển nhượng hè sẽ là thời điểm quyết định tương lai anh.

Nếu có thể sở hữu Van Dijk, Real sẽ có cho mình một sự bổ sung nhân sự chất lượng cho hàng phòng ngự. Đại diện La Liga có đủ cơ sở tài chính để xúc tiến thương vụ này, nhưng vấn đề vẫn nằm ở ngôi sao người Hà Lan. 

Trường Sơn | 17:59 31/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục