Real chi 40 triệu giành trung vệ hàng hot tại EURO 2024

13:37 Chủ nhật 30/06/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Tuttojuve tiết lộ Real Madrid sẵn sàng tham gia vào cuộc đua chiêu mộ trung vệ đang khiến châu Âu sục sôi.

Riccardo Calafiori thể hiện phong độ tuyệt vời trong năm qua và có màn trình diễn xuất sắc cho Italia tại EUIRO 2024. Ban đầu, Bologna đã miễn cưỡng bán anh vào mùa hè này, nhưng màn trình diễn nổi bật của anh trên đất Đức làm các đội bóng châu Âu sục sôi. Bologna hiện khó giữ chân anh, với sự quan tâm mới nhất mang tên Real Madrid.

Theo báo cáo trên Tuttojuve, câu lạc bộ Tây Ban Nha đang cần một trung vệ thuận chân trái và Calafiori đã thu hút sự chú ý của họ. Nhà ĐKVĐ Champions League đang xem xét thực hiện một động thái nghiêm túc để có được chữ ký của trung vệ sinh năm 2002.

Calafiori trở thành mục tiêu của Real.

Không giống như Juventus, Real Madrid dường như sẵn sàng đáp ứng mức giá yêu cầu 40 triệu euro của Bologna. Tình hình này có thể khiến Juventus lo ngại bởi họ vẫn đang đàm phán để giảm phí chuyển nhượng cho chữ ký của Calafiori. Bên cạnh Juventus hay Real, Arsenal, Tottenham Hotspur trở thành bến đỗ tiềm năng khác dành cho Calafiori.

Hè này, chuyện tương lai của Calafiori hứa hẹn khuynh đảo TTCN.

Lữ Hoàng Phong | 13:37 30/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục