Real bị cầm hòa trong cơn bão tuyết, Zidane nổi đóa

09:53 Chủ nhật 10/01/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Pháp không hài lòng vì quyết định của BTC La Liga.

Vào ngày hôm qua, một số thành phố tại Tây Ban Nha phải hứng chịu cơn bão tuyết. SVĐ Metropolitano của Atletico Madrid trở thành “nạn nhân”, khiến cho cuộc tiếp đón Athletic Bilbao không thể diễn ra. Sân bay Adolfo Suarez Madrid-Barajas buộc phải đóng cửa tạm thời. BTC La Liga đã thông báo hoãn trận đấu nhằm đảm bảo cho cầu thủ 2 bên, tổ trọng tài và các nhân viên được an toàn.

La Liga:

 Real gặp khó khăn khi chơi dưới điều kiện xấu.

Real Madrid có chuyến hành quân đến Pamplona làm khách trên sân của Osasuna. Mặc dù thành phố này có tuyết rơi dày đặc, tuy nhiên BTC La Liga không cho phép hoãn trận đấu mà vẫn để nó diễn ra như thường lệ. Đội chủ nhà đã thuê một đội ngũ nhân viên dọn tuyết trên sân trước khi tiếng còi khai cuộc cất lên. Thế nhưng mặt sân trơn đã khiến các cầu thủ Real Madrid không thể triển khai lối đá ưa thích của họ. Cuối cùng Los Blancos đã chia điểm với Osasuna trong trận cầu không có bàn thắng nào được ghi.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Zinedine Zidane tỏ ra không hài lòng: “Chúng tôi ra sân vì họ bảo trận đấu phải được diễn ra, dù điều kiện rất khó khăn. Đối với tôi đây không phải là một trận đấu bóng đá. Cuối cùng Real cũng phải thi đấu, và thế là xong.

Chúng tôi không biết nên làm gì vào lúc này, cho dù chúng tôi ở lại đây vào ngày mai hay sẽ đi du lịch vào thứ Hai. Đó không phải là một cái cớ. Những gì mọi người muốn xem là một trận đấu bóng đá và điều kiện hôm nay không đủ để đáp ứng cho một trận cầu thực thụ.”

Real Madrid vượt qua cột mốc 500 bàn thắng dưới thời Zidane:

 
Endo | 08:55 10/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục