Real "bất ngờ" được hưởng lợi tại Cúp Nhà Vua

01:33 Thứ bảy 09/03/2013

SVĐ Santiago Bernabeu bất ngờ được Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) lựa chọn là địa điểm diễn ra trận chung kết Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha năm nay.

Được biết quyết định này được đưa ra một phần cũng vì chung kết giải đấu năm nay sẽ là cuộc so tài giữa hai đội bóng thành Madrid là Real và Atletico, do đó BTC hy vọng tổ chức trận đấu này ngay tại Thủ Đô Tây Ban Nha sẽ giúp tăng thêm bầu không khí của trận đấu.

Santiago Bernabeu. Ảnh: Internet.

Sỡ dĩ Bernabeu được chọn mà không phải là sân Calderon hay một sân nào khác tại Madrid được chọn đó là do đây chính là SVĐ lớn nhất tại Madrid, và một điểm cộng khác là nó cũng rất thuận tiện cho các CĐV trong việc di chuyển. Tuy nhiên trên hết là nó đã nhận được sự ủng hộ từ phần lớn các thành viên của cả Real và Atletico, sau khi khi RFEF đề xuất ý tưởng này.

Như vậy thay vì tổ chức tại Sevilla hay Valencia như dự kiến trước đây, trận đấu chung kết Cúp Nhà Vua năm nay sẽ diễn ra vào ngày 17/05 tại Bernabeu. Theo kế hoạch, sẽ có khoảng 36.000 vé sẽ được bán ra để phục vụ người hâm mộ Real Madrid. Số vé còn lại sẽ được phân bổ cho các fan của Ateltico.
 
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục