Real bán Ozil là để mua Falcao

00:29 Thứ hai 09/09/2013

Nguồn tin thân cận của Real xác nhận rằng đội bóng Tây Ban Nha sẽ chiêu mộ tiền đạo Radamel Falcao ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Tờ El Confidencial, một nguồn tin cực kỳ thân cận với Real Madrid, đã tiết lộ rằng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ lên kế hoạch chiêu mộ Ramadel Falcao ngay trong tháng 1 tới.

Theo tiết lộ của El Confidencial, Falcao từ lâu đã là mục tiêu lâu dài của Real Madrid, nhưng trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, do phải tập trung tiềm lực kinh tế để dứt điểm vụ Gareth Bale, Real chưa kịp mua Falcao. Giờ đây, khi đã có Bale trong đội hình, và cũng có thêm được một khoản tiền không nhỏ sau khi bán Mesut Ozil sang Arsenal, đội bóng Tây Ban Nha đã sẵn sàng trở lại cuộc đua.

Một lý do khác khiến Real chưa muốn mua Falcao trong hè này là bởi chủ tịch Florentino Perez không muốn bị mang tiếng “cướp” người của hàng xóm Atletico Madrid. Cũng giống như vụ Sergio Aguero, Real đã xác định từ bỏ cuộc đua giành chữ ký tiền đạo người Colombia ngay từ đầu. Nhưng nay Falcao đã là của Monaco, và đội bóng Pháp thậm chí đã nhắm Hulk để thay Falcao khi cần, El Confidencial tin rằng Real sẽ dễ dàng chiêu mộ ngôi sao này.

Tờ El Confidencial cũng cho rằng Falcao sẽ muốn đầu quân cho Real Madrid, đơn giản bởi anh luôn muốn được thi đấu trong môi trường tốt nhất. Ở Monaco, Falcao chưa được tham gia Champions League và chắc chắn anh sẽ chưa thể thấy hài lòng vì điều này.

Với việc Real vẫn tiếp tục theo đuổi Falcao ráo riết, người cảm thấy lo ngại nhất có lẽ là Karim Benzema. Dù đã ghi được 2 bàn thắng và có 2 kiến tạo nhưng tiền đạo người Pháp vẫn chưa lấy lại được vị trí của mình ở Real. Nếu không thực sự nỗ lực trong thời gian tới, có thể anh sẽ lại bị đẩy đi giống như Mesut Ozil.

Hoài An | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục