Rayo Vallecano bị cấm dự Europa League

13:56 Thứ bảy 13/07/2013

Sau mùa giải 2012-13, Rayo Vallecano chỉ đứng thứ 8 La Liga nhưng vẫn được xem xét cho dự Europa League mùa sau vì đội đứng thứ 6, Malaga, bị cấm dự cúp châu Âu do tình hình tài chính bi đát. Tuy nhiên, Vallecano cũng chẳng hơn gì Malaga. Vì tình hình tài chính tăm tối mà tòa án thể thao CAS đã tán thành quyết định của tòa án Madrid về việc cấm Rayo Vallecano dự cúp châu Âu mùa giải tới.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Toàn án thể thao quốc tế CAS thông báo rõ: “Tòa án trọng tài thể thao bác bỏ đơn kháng cáo của Rayo Vallecano liên quan đến quyết định của RFEF (Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha) từ chối cấp phép cho Vallecano dự cúp châu Âu mùa 2013-14, vì tình hình tài chính CLB không đáp ứng được yêu cầu”.

Rayo Vallecano

Đây đã là lần thứ hai Rayo Vallecano kháng án nhưng vẫn thất bại. Họ đã gửi hai đơn kháng án lên CAS yêu cầu RFEF cấp phép dự cúp châu Âu cho họ. Sau thất bại này, Vallecano vẫn có quyền kháng cáo lên CAS một lần nữa cho đến trước lễ bốc thăm vòng loại thứ ba Europa League. Dự kiến sau vài tuần nữa, một buổi điều trần giữa các bên sẽ được tổ chức để giải quyết tận gốc rễ vấn đề.

Nếu việc kháng án bất thành, Vallecano sẽ không được dự cúp châu Âu mùa tới và đội đứng thứ 9, Sevilla, sẽ được trao suất dự Europa League.

Mùa giải qua, Malaga đã bị UEFA cấm dự cúp châu Âu trong vòng 2 năm vì tình hình tài chính bi đát. Sau đó Malaga kháng án và án phạt được giảm xuống còn 1 năm.

T.B | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục