Ray Parlour: Chúng tôi kém 12 điểm, thắng 10 trận liên tiếp rồi vô địch

16:28 Chủ nhật 27/10/2024

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Arsenal, Ray Parlour tin rằng Pháo thủ sẽ lấy lại phong độ trong trận đấu ở Premier League với Liverpool.

Đội của Mikel Arteta đã tụt lại trên đường đua vô địch khi để thua 0-2 Bournemouth vào cuối tuần trước.

Tuy nhiên, Parlour nói với Goal rằng Arsenal vẫn có đủ khả năng để thách thức chức vô địch Premier League. Ông nói: "Arsenal cần phải trở lại sau trận thua trước Bournemouth."

Parlour lưu ý rằng The Reds đang chơi khá tốt ở thời điểm hiện tại nhưng vẫn chưa phải đối mặt với bất kỳ đội mạnh nào ngoài Chelsea, và dù cho Arsenal có bị bỏ xa ở thời điểm này, họ vẫn còn hy vọng.

Cựu danh thủ nhớ lại: "Chúng tôi đã kém 12 điểm vào một thời điểm nào đó trong mùa giải 1997/1998 và không ai nghĩ đội có nhiều cơ hội. Chúng tôi phải đến Old Trafford và đánh bại Manchester United, và đội đã giành chiến thắng 1-0."

"Sau đó, chúng tôi đã có chuỗi 10 trận thắng và cuối cùng đã bảo vệ thành công chức vô địch với 3 trận còn lại. Vì vậy, tôi không nghĩ Arsenal sẽ hoảng sợ bất kể điều gì xảy ra vào Chủ Nhật."

"Bạn không thể thay đổi những gì đã xảy ra trước Bournemouth, nhưng nếu Arsenal giành được 3 điểm trước Liverpool thì mọi người sẽ quên đi thất bại đó. Đó là một trận đấu lớn, rất lớn và tôi hy vọng Arsenal sẽ đáp trả."

Arsenal sẽ đối đầu với The Reds trên sân nhà khi hai đội hiện đang xếp gần nhau trên bảng xếp hạng. Liverpool đang đứng nhì bảng xếp hạng với 21 điểm, trong khi Arsenal đứng thứ tư với 17 điểm.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 16:28 27/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục