Ravel Morrison vẫn “cày tiền” cho M.U

16:50 Chủ nhật 13/10/2013

Dù đã thuộc biên chế West Ham United nhưng tiền vệ Ravel Morrison vẫn kiếm tiền đều đặn cho đội chủ sân Old Trafford.

Chắc hẳn NHM M.U đang tiếc hùi hụi vì Sir Alex đã đẩy đi Ravel Morrison. Bởi ngôi sao người Anh đang tỏa sáng rực rỡ ở West Ham.


Tuy nhiên CĐV đội chủ sân Old Trafford có thể được an ủi phần nào khi tờ Daily Mail vừa công bố thông tin về điều khoản độc đáo mà Sir Alex cài vào hợp đồng bán Ravel Morrison.

Theo đó, trong HĐ bán Ravel Morrison với giá chỉ 650.000 bảng mùa Đông năm ngoái có điều khoản West Ham phải trả cho M.U 25.000 bảng mỗi lần tiền vệ này ra sân.

Sau khi mua được Ravel Morrison, West Ham đã cho Birmingham mượn tiền vệ này. Đến mùa giải năm nay Ravel Morrison mới chính thức khoác áo West Ham và đã ra sân tổng cộng 8 trận.

Như vậy M.U đã nhận được 200.000 nghìn bảng từ Ravel Morrison (8 trận ra sân). Con số này sẽ còn tăng nữa bởi tiền vệ 20 tuổi hiện là trụ cột của đội bóng.

Trước phong độ ấn tượng của Ravel Morrison, West Ham đang lên kế hoạch gia hạn HĐ mới với tiền vệ này. Cũng theo điều khoản trong HĐ mua Ravel Morrison từ M.U, West Ham sẽ phải trả cho Quỷ đỏ một khoản tiền kha khá nếu bán tiền vệ người Anh này.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục