Raul úp mở khả năng tái hợp Real Madrid

02:51 Thứ năm 11/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Raul Gonzalez khẳng định một khi trở về Tây Ban Nha, anh chỉ làm việc với Real Madrid tuy nhiên thừa nhận cần thêm kinh nghiệm để có thể đảm trách công việc trong thành phần BHL đội bóng.

Chúa nhẫn đã có khoảng thời gian 18 năm chơi cho Real Madrid và đạt được vô số danh hiệu cao quý như 6 chức vô địch La Liga và 3 Champions League. Vừa qua, cầu thủ này đã gia nhập New York Cosmos. Ngoài tư cách là một cầu thủ Raul còn phụ trách công tác đào tạo trẻ cho CLB.

Raul là huyền thoại sống của Real. Ảnh: Internet.

Nhiều người đã ngạc nhiên khi Raul không trở về Real tuy nhiên anh khẳng định cần tích lũy thêm kinh nghiệm cũng như không bao giờ từ chối cơ hội hợp tác với đội bóng cũ.

"Ai cũng hối thúc tôi rằng nên đến Real Madrid nhưng tôi nghĩ rằng điều đó rồi sẽ đến thôi. Tuy nhiên, kinh nghiệm là điều tôi cần phải tích lũy thêm".

"Không dễ để huấn luyện Real Madrid mà không có chút kinh nghiệm nào. Thi đấu thì rất khác so với luyện tập vì thế tôi rất hào hứng khi làm việc ở đây (NYC)".

"Nếu trở về Tây Ban Nha, tôi sẽ chỉ chọn Real Madrid. Đó là nhà của tôi, nơi tôi phát triển sự nghiệp và có rất nhiều bạn bè ở đó. Dù vậy hiện giờ tôi chỉ muốn tập trung với dự án này".
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục