Raul tin sự xuống dốc của Real Madrid là bình thường

00:20 Chủ nhật 15/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chia sẻ với báo chí, cựu tiền đạo Raul Gonzalez Blanco của Real Madrid không hề lo lắng về chuỗi trận sa sút mà đội bóng cũ đang gặp phải.

Raul (trái)

Los Blancos đang thi đấu rất chệch choạc thời gian gần đây. Ở giải trong nước, họ bị Barcelona lấy mất vị trí đầu bảng. Hồi giữa tuần này, Real Madrid cũng khiến người hâm mộ thất vọng khi để thua Schalke với tỷ số 3-4 ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League và chỉ có thể đi tiếp vào tứ kết nhờ thắng lợi sít sao 5-4 sau 2 lượt trận.

Chứng kiến màn trình diễn đó của Real Madrid, không ít người hâm mộ cảm thấy lo lắng. Song, Raul lại có quan điểm khác. Huyền thoại sân Santiago Bernabeu cho biết: "Mùa giải kéo dài đến 10 tháng. 2 tháng trước, Real Madrid thắng liên tiếp 22 trận và mọi người nói những điều vĩ đại về họ. Còn nay, họ chỉ thua vài trận.

Điều đó khiến đội bóng bị tổn thương. Song, Real Madrid có đẳng cấp và những cầu thủ chất lượng. Họ biết cách làm sao để vượt qua khó khăn này". Hiện tại, Raul đang có mặt tại Mỹ để thi đấu cho New Yok Cosmos. Dù xa quê nhà Tây Ban Nha, song trái tim Raul luôn hướng về Real Madrid.

Anh nói thêm: "Là một fan của Real, tôi luôn ủng hộ hết mình cho đội bóng. Ngoài ra, bản thân biết rằng các cầu thủ Real Madrid sẽ luôn cống hiến 100% cho CLB để xoay chuyển tình hết. Đây không phải vấn đề gì phức tạp cả, vì nó phụ thuộc vào thành tích một đội bóng.

Thỉnh thoảng, bạn đánh rơi phong độ nhưng sau đó lại hồi sinh. Hy vọng, mọi chuyện trong thời gian tới sẽ diễn ra theo chiều hướng như vậy với Real Madrid".

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục