Raul Gonzalez và mối tình sắp đặt

10:03 Thứ sáu 22/01/2016

Raul Gonzalez, huyền thoại một thời của Real Madrid, vừa có những chia sẻ chuyện riêng tư rất hiếm hoi với tạp chí Vanity Fair. Không chỉ Raul, cả người vợ Mamen Sanz, cũng cởi mở tâm sự chuyện hẹn hò của hai người những ngày đầu…

Raul và Mamen gặp nhau không phải là một sự ngẫu nhiên. Họ quen nhau qua sự giới thiệu của bạn bè, trong đó, có sự sắp đặt của cả BLĐ Real Madrid. Thời điểm đó, Raul đang là tài năng trẻ mới nổi. Anh bắt đầu lơi lỏng tập luyện và sa đà vào việc tiệc tùng, quán xá. Để "giúp đỡ" Raul về mặt tinh thần, BLĐ Real đã nhờ người tìm cách mai mối cho cầu thủ này và một số tài năng trẻ khác quen những cô gái xinh xắn và ngoan ngoãn với quan niệm, nếu họ nên duyên và lập gia đình với nhau, các chàng trai có vợ bao giờ cũng chú tâm cho sự nghiệp và tập trung thi đấu hơn.

Với Raul, "vở diễn" rất thành công. Họ giới thiệu Mamen cho Raul, Guti và một số cầu thủ khác. Khi đó, cô đang trên đường khởi nghiệp làm người mẫu và vẫn kiếm sống bằng việc làm nhân viên phục vụ nhà hàng. Mamen không để ý đến Raul lắm trong những buổi gặp đầu tiên bởi anh ít hơn cô 1 tuổi, lại là cầu thủ bóng đá, giới mà Mamen không mấy ưa do các anh chàng quần đùi áo số hay thay bồ như thay áo, trong khi Mamen là người chí thú chuyện gia đình.

Nhưng chân tình của Raul đã thuyết phục được Mamen. 2 năm sau ngày hẹn hò, Raul đã trở thành cầu thủ nổi tiếng, còn Mamen là người mẫu có tiếng ở Madrid, cặp đôi này chính thức kết hôn. Để gia đình ổn định, Mamen quyết định hy sinh sự nghiệp cá nhân ở nhà chăm sóc chồng, sinh con và giữ lửa gia đình. Cô sinh liền 5 đứa con và chỉ ở nhà, không tham gia showbiz, không xuất hiện trên mặt báo, không trở lại sàn diễn. Mamen tâm sự, cha mẹ cô là mẫu hình lý tưởng để cô học theo. Cho đến giờ, khi cả hai đã già, họ vẫn luôn bên nhau và cô rất hy vọng, cuộc sống gia đình của mình cũng sẽ có một kết thúc viên mãn như vậy.

Về phần Raul, sau khi giải nghệ, anh chưa bắt tay vào công việc ngay. Cả gia đình hiện đang sống ở New York, Mỹ, mà chưa về lại Tây Ban Nha. Sau khi rời khỏi CLB Hoàng gia, Raul đã sang Đức chơi cho Schalke 04, sau đó tới Al Sadd (Qatar) trong 2 năm rồi qua Mỹ. Cuộc sống ở nhiều quốc gia đã giúp gia đình Raul có nhiều trải nghiệm mới mẻ và theo lời Mamen, lũ trẻ trưởng thành hơn rất nhiều. Cả nhà 7 người được tận hưởng cuộc sống gần gũi thiên nhiên, được làm những điều mình muốn, sống giản dị đúng theo kiểu họ thích. Cả Raul và Mamen đều không thích giới showbiz. Họ giữ rất kín chuyện gia đình cùng hình ảnh con cái. Có lẽ, đó chính là một phần quan trọng trong việc Raul và Mamen vẫn sống hạnh phúc bên nhau sau gần 17 năm, dù Raul là một cầu thủ điển trai và từng rất nổi tiếng tại Tây Ban Nha.

"Đã đến lúc làm những việc mình yêu thích mà không bị áp lực. Tôi không khoái xe sang hay đồng hồ đắt tiền. Tôi yêu cuộc sống với những điều nhỏ nhặt như đi dạo, hòa mình vào thiên nhiên, xem phim, theo dõi các trận đấu thể thao, nói chuyện với bạn bè..." - Raul chia sẻ.

MAI ANH | 09:36 22/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục