Raul Gonzalez sắp trở lại Bernabeu: Zidane mất chức trợ lý?

15:11 Thứ sáu 06/12/2013

Dù đang làm khá tốt công việc trợ lý cho HLV Carlo Ancelotti, Zinedine Zidane nhiều khả năng sẽ bị “điều chuyển” công tác vì sự trở lại của Raul Gonzalez.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Trên thực tế, Chủ tịch Florentino Perez vẫn chưa đưa ra bất cứ quyết định chính thức nào về sự thay đổi trong thành phần BHL Real Madrid. Nhưng tin từ Bernabeu cho biết, cựu thủ quân của đội bóng Hoàng gia TBN – Raul Gonzalez đã được Perez “cơ cấu” làm tân trợ lý HLV của Ancelotti ngay sau khi giải nghệ. Về phần mình, tiền đạo đang chơi cho CLB Al-Sadd Sports cũng khẳng định, anh sẽ “nghỉ hưu” trong một tương lai rất gần.

Zinedine Zidane (phải) sắp rời ghế trợ lý tại Real Madrid

Điều này đồng nghĩa, những ngày Zidane sắm vai “phó tướng” của nhà cầm quân người Italia không còn dài. Giới truyền thông Madrid nhận định, đó là hành động có phần “nhẫn tâm” của ngài Chủ tịch Perez đối với Zizou. Bởi kể từ khi nhậm chức trợ lý HLV cho Ancelotti, nhà VĐTG năm 1998 không chỉ giúp nhiều cầu thủ của Real Madrid (Oezil, Benzema, Varane) nâng cao năng lực chuyên môn mà còn tạo thêm sức hút cho đội bóng Galacticos trong chiến dịch chiêu mộ những tân binh sáng giá như Bale hay Isco. Mặc dù vậy, Zidane cũng được an ủi phần nào, khi Carlo Ancelotti khẳng định sẽ giao vai trò HLV trực tiếp cho anh ở đội 1. Như vậy, Zizou sẽ được tham gia nhiều hơn về chuyên môn trong các trận đấu của “Kền kền trắng”. Thực tế cho thấy, huyền thoại người Pháp làm việc hiệu quả nhất trong vai trò hướng dẫn các cầu thủ tập luyện và tư vấn cho HLV về mặt chiến thuật.

David Martinez (PV tờ Marca)
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục