Raul Gonzalez: Một thời để nhớ…

13:42 Thứ sáu 23/08/2013

Có lẽ, hình ảnh “chúa nhẫn” với vẻ ngoài lãng tử và nụ hôn đắm say lên ngón tay đeo nhẫn sẽ chẳng bao giờ phai mờ trong tâm trí của những cổ động viên Real Madrid.

Trên sân Berbabeu sẽ diễn ra trận đấu ‘giao hữu’ tranh Cúp Santiago Bernabeu nhằm tri ân những huyền thoại một thời của câu lạc bộ Hoàng Gia Tây Ban Nha. Một trong những huyền thoại được chờ đón nhất chính là cái tên huyền thoại một thời Raul Gonzalez.

Hình ảnh “chúa nhẫn” với vẻ ngoài lãng tử và nụ hôn đắm say lên ngón tay đeo nhẫn sẽ chẳng bao giờ phai mờ trong tâm trí của những cổ động viên Real Madrid. Ảnh: Internet

Raul đã gắn bó với Kền Kền Trắng trong suốt 16 năm và anh trở thành một trong những chân sút vĩ đại nhất của CLB với 323 bàn thắng. Mỗi khi anh ra sân trong màu áo Real, người hâm mộ lại có thêm niềm tin và sự hứng khởi bởi tài năng săn bàn thiên phú của anh.

Những pha lốp bóng kinh điển qua đầu thủ môn đã trở thành thương hiệu của Raul, rất tinh tế và hoa mĩ. Và hơn cả là màn ăn mừng cực kì lãng mạn và giàu cảm xúc của anh, một nụ hôn sâu tha thiết lên ngón tay đeo nhẫn cưới, điều này lí giải vì sao anh được người hâm mộ đặt cho biệt danh “ chúa nhẫn”.

Đẹp trai, hào hoa nhưng Raul lại ít khi dính vào những lùm xùm không mấy hay ho. Raul không chỉ chơi bóng hay mà còn được biết đến là người đàn ông mẫu mực trong cuộc sống. Bởi thế, anh rất được yêu quý và mang tầm giá trị hơn cả một huyền thoại sân cỏ.

Mặc dù chúa nhẫn sẽ ra sân trong màu áo CLB Al-Sadd, đội bóng mà Raul Gonzalez đang khoác áo sau khi chuyển đến từ Schalke 04. Thế nhưng, anh sẽ nhận được những chàng vỗ tay tri ân không ngớt từ 4 phía khán đài Bernabue. Đó chắc hẳn sẽ là những giây phút xúc động nhất, nơi mà chúa nhẫn sống lại những ngày tháng tại mái nhà xưa Real Madrid.

(Bạn đọc: Luckyluc)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@tinthethao.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập TinTheThao.com.vn

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục