Raul Gonzalez: "Julian Draxler nên ở lại Schalker vài năm rồi hẵng đến Real"

13:37 Thứ ba 30/07/2013

Cầu thủ người TBN đã lên tiếng khẳng định rằng cựu đồng đội của anh ở Schalke là Julian Draxler cần phải ở lại sân Veltins Arena, thay vì ra đi như những gì mà báo chí vẫn thường hay đồn đại về anh.

Huyền thoại Real Madrid dù chỉ chơi ở Schalke có vỏn vẹn 2 năm nhưng anh cũng đã kịp trở thành một huyền thoại của đội bóng nước Đức với khả năng chơi bóng thượng thặng, tính cách dễ gần và hơn hết là nhân cách cao đẹp, mặc dù anh chỉ thường thể hiện tình cảm với đồng đội bằng hành động và tiếng Anh do Raul nói tiếng Đức không được lưu loát cho lắm.

Draxler rất thân với Raul

Sau khi Raul Gonzalez ra đi vì không còn đủ thể lực và phong độ để chơi ở giải đấu đỉnh cao Bundesliga, đội bóng Đức đã tổ chức một trận đấu chia tay với một sân vận động nghẹt cứng khán giả và người Đức đã "treo" vĩnh viễn chiếc áo số 7 của anh và không bao giờ sử dụng lại nữa, đủ biết họ tôn trọng và ngưỡng mộ anh ra sao.

Trong số các đồng đội cũ của mình, Raul đặc biệt chú ý đến cầu thủ trẻ Julian Draxler, cầu thủ được mệnh danh là "Mesut Ozil 2.0" nhờ lối chơi rất khéo léo cùng những đường chuyền như đặt xé toạc hàng phòng ngự đối phương của mình. Với tài năng siêu việt như thế, việc Draxler có được các đại gia bóng đá châu Âu để ý đến cũng là điều dễ hiểu, nhưng sau trận giao hữu mà Schalke đè bẹp đội bóng hiện tại của Raul là Al Sadd đến 9 - 0, huyền thoại TBN đã chuyển lời đến người đồng đội cũ:

"Jule tốt nhất là nên tiếp tục ở lại thêm một hoặc hai năm nữa. Và rồi tôi sẽ khuyên cậu ấy nên đến những đội bóng lớn khác để tiếp tục sự nghiệp của mình. Cá nhân tôi, tôi vẫn ao ước cậu ấy đến Real Madrid, dĩ nhiên."

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục