Raul Gonzalez CHÍNH THỨC treo giày

10:55 Thứ sáu 16/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ở tuổi 38, 'Chúa nhẫn' Raul Gonzalez

Raul chính thức treo giày. Ảnh internet.

Cụ thể, vừa mới gia nhập CLB New York Cosmos vào tháng 12 năm ngoái nhưng huyền thoại người Tây Ban Nha đã quyết định sẽ treo giày sau khi kết thúc mùa giải này, để lại một sự nghiệp đầy vinh quang.

Raul Gonzalez có màn ra mắt Real Madrid vào năm 1994 và sớm trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử đội bóng. Cùng với Kền kền, Raul đã giành được 6 danh hiệu La Liga và 3 chức vô địch Champions League.

Về mặt cá nhân, Raul cũng từng giữ kỷ lục là 'Cây săn bàn xuất sắc nhất' lịch sử CLB với 323 bàn thắng trước khi bị Cristiano Ronaldo vượt qua cách đây không lâu. Ở tuyển Tây Ban Nha, 'Chúa nhẫn' cũng ghi được 44 bàn thắng sau 102 trận. 

Sau khi rời Real Madrid vào năm 2011, Raul có khoảng thời gian 2 năm thi đấu tương đối thành công tại Schalke, trước khi chuyển sang khoác áo Al Sadd và cuối năm ngoái, anh đã quyết định thử sức ở New York Cosmos.

"Khi ký hợp đồng với Cosmos vào tháng 12, tôi đã nói rằng tôi sẽ tự đánh giá bản thân và quyết định xem mình còn tiếp tục chơi bóng nữa hay không."

"Quyết định cuối cùng của tôi là treo giày sau mùa giải này. Tôi đang tập trung toàn bộ sức lực để cố gắng giúp Cosmos giành chức vô địch NASL. Trong những tháng tới, tôi sẽ quyết định các bước đi tiếp theo trong sự nghiệp."

"Bóng đá là một phần cuộc sống của tôi và quyết định treo giày là điều không hề dễ dàng, nhưng tôi tin đây là thời điểm thích hợp."

"Tôi cảm ơn mọi người đã ủng hộ tôi trong suốt sự nghiệp và tôi hy vọng sẽ được chơi trận đấu cuối cùng cho Cosmos trong những tuần sắp tới."

Thanh Hải | 10:44 16/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục