Raul: “Gia nhập Al Sadd là quyết định đúng của tôi “

10:21 Thứ hai 14/05/2012

Raul Gonzalez nói rằng anh rất hài lòng khi gia nhập đội bóng của Qatar và anh rất muốn đóng một vai trò quan trọng cho sự phát triển của bóng đá vùng Vịnh.

Tiền đạo 34 tuổi này đã kí hợp đồng với CLB Al Sadd của Qatar theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Schalke, nơi mà cựu tiền đạo của Real Madrid đã trải qua hai mùa giải thi đấu rất thành công cho Schalke.

“Các cuộc đàm phán với Al Sadd đã bắt đầu từ cách đây 3 tháng " - Raul nói với các phóng viên tại một cuộc họp báo.

“Tôi cảm thấy được sự nghiêm túc của các quan chức tại đây và vợ tôi đã có những ấn tượng rất tốt đẹp tại Doha sau khi đến thăm nơi đây cách đây 1 tháng và điều đó đã khiến tôi chấp nhận lời đề nghị này.

Raul Gonzalez cảm thấy hài lòng khi gia nhập đội bóng của Qatar

Vợ tôi và tôi cảm thấy rằng chúng tôi đã đưa ra một quyết định đúng. Chúng tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới, đặc biệt là sau khi chúng tôi được đón tiếp rất nồng nhiệt ở đây."

Khi được hỏi về cơ hội của mình trong đội tuyển Tây Ban Nha tham dự Euro 2012, Raul thừa nhận rằng đó sẽ là một giấc mơ đối với anh khi được thi đấu ở Ba Lan và Ukraine, nhưng Raul cũng nhấn mạnh rằng quyết định là nằm trong tay HLV Vicente del Bosque.

Cựu tiền đạo của CLB Real cũng bày tỏ hi vọng mình sẽ giúp bóng đá ở Qatar phát triển hơn nhất là khi quốc gia này là chủ nhà đăng cai World Cup vào năm 2022.

Bên cạnh đó, “Chúa nhẫn “ cũng đã bác bỏ thông tin cho rằng anh đã từ chối những lời đề nghị từ các CLB của UAE khi mà người đại diện của tiền đạo kỳ cựu này đã được tiếp cận bởi một doanh nhân người Ả rập nhưng Raul đã quyết định chọn Qatar là nơi để tiếp tục sự nghiệp thi đấu của mình.

Việt Hưng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục