Raul cứu CLB thời thơ ấu

15:03 Thứ sáu 11/05/2012

Nhận được tin CLB San Cristobal đối mặt với nguy cơ giải thể, cựu ngôi sao của đội tuyển Tây Ban Nha lập tức ra tay giúp đỡ.

Chủ tịch CLB, Pedro Albares Iniesta, tiết lộ nguy cơ giải thể đã bị đẩy lùi nhờ khoản tiền cứu trợ 4.000 bảng từ cựu thành viên nổi tiếng nhất. Raul Gonzalez từng chơi ba năm cho đội bóng địa phương trước khi chuyển đến hệ đào tạo trẻ của Atletico Madrid năm 1990 rồi sau đó sang Real Madrid.

Phần tiếp theo trong sự nghiệp của Raul tất nhiên, đã được ghi trong lịch sử bóng đá mà bất kì người hâm mộ nào của môn thể thao vua cũng biết ít nhiều.

Raul thi đấu nổi bật trong màu áo Schalke sau gần 2 thập kỷ khoác áo Real.

Raul chưa bao giờ quên nơi xuất thân của mình. Khi San Cristobal thông báo vài tuần trước rằng họ cần quyên góp 4.000 Bảng trước thời điểm cuối tháng 6 để CLB khỏi bị giải thể, cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử Champions League đã lập tức đáp ứng.

“Tôi được thông báo món tiền đã được gửi đến và mọi thứ đã đâu vào đấy”, chủ tịch Pedro Albares Iniesta chia sẻ trên tờ AS hôm thứ năm. “Raul có ý nghĩa rất lớn với người dân ở đây. Nhưng chúng tôi muốn thêm một điều nữa: Anh ấy trở về đây một ngày nào đó để chúng tôi có thể ôm anh ấy, trò chuyện và nhớ lại những ngày xưa”.

Tuần trước, Raul đã chia tay CLB Schalke sau hai mùa thi đấu tương đối thành công. Điểm đến tiếp theo của anh có thể là nước Mỹ.

Hùng Cường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục