Raul 'coi thường' Ngoại hạng Anh

08:55 Thứ sáu 01/06/2012

Tiền đạo huyền thoại Raul Gonzalez khẳng định dù có chơi ở Anh thì đội bóng cũ của mình và kình địch Barcelona cũng sẽ thống trị Premier League.

Raul mới ký hợp đồng với CLB Al Sadd của Qatar.

Hai đội bóng khổng lồ của Tây Ban Nha liên tục làm mưa làm gió tại châu Âu trong những năm vừa qua. Đặc biệt, ở đấu trường quốc nội, họ đã biến La Liga trở thành cuộc đua song mã đích thực. Đội gần nhất không phải Real hay Barca giành được chức vô địch La Liga chính là Valencia, nhưng cách đây đã 8 năm. Trong khoảng thời gian trên, Barca có 5 chức vô địch còn Real lên ngôi 3 lần.

Chứng kiến sự lớn mạnh của hai câu lạc bộ này, huyền thoại đang giữ kỷ lục ghi nhiều bàn nhất cho Real, Raul Gonzalez tin rằng, Real và Barca có thể thống trị bất cứ giải đấu quốc nội nào kể cả Premier League.

“Sức mạnh của Real và Barca không chỉ nằm ở Tây Ban Nha. Manchester United là một đội bóng vĩ đại ở Anh, nhưng thời điểm này họ phải xếp sau Barcelona và Real Madrid”, Raul nói trong một cuộc phòng vấn tại Doha, Qatar.

Raul tiếp tục tán dương hai đội bóng quê hương: “Nếu Real và Barca chơi tại Premier League thì giải đấu này cũng sẽ trở thành một cuộc đua song mã. Cả hai đội bóng đang là những câu lạc bộ hay nhất thế giới. Khoảng cách giữa họ và phần còn lại chỉ có thể thu hẹp trong tương lai”.

Tiền đạo 34 tuổi đã ghi 228 bàn tại La Liga cho Real Madrid trước khi chuyển sang CLB Schalke vào năm 2010. Sau hai năm thi đấu cho đội bóng nước Đức, Raul quyết định dưỡng già ở Trung Đông trong màu áo Al Sadd của Qatar.

Ngọc Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục